รีเซต

พุฒ มุก นำทีมนักแสดง รักนะเป็ดโง่ เปิดตัวซีรี่ส์จากนิยายดังแจ่มใส สู่ละครรักวัยรุ่นแห่งปี

พุฒ มุก นำทีมนักแสดง รักนะเป็ดโง่ เปิดตัวซีรี่ส์จากนิยายดังแจ่มใส สู่ละครรักวัยรุ่นแห่งปี
11 เมษายน 2558 ( 16:06 )
5.5K

ใครว่าสาวขี้เหร่ จะมีความรักกับเค้าบ้างไม่ได้…? แล้วอะไรจะเกิดขึ้นเมื่อลูกเป็ดกำลังจะมีความรัก มาร่วมค้นหาคำตอบรักแท้นี้ได้ใน ‘ซีรี่ส์รักนะเป็ดโง่’ โดย สำนักพิมพ์แจ่มใส จับมือ GMM TV ส่งละครรักวัยรุ่นชวนจิ้นฟินจิกหมอนที่ดัดแปลงมาจากนิยายรักสุดฮอตของ ‘แจ่มใส เลิฟ ซีรี่ส์’ ชุด ‘Ugly Duckling’ ผลงานคุณภาพของ may112, มิลค์พลัส, เจ้าปลาน้อย และแสตมป์เบอรี่  ซึ่งเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกระทบไหล่นักเขียนและนักแสดงนำจากชีรี่ส์เรื่องนี้  ได้แก่ พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน, มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์, นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์, เม้าส์  ณัฐชา จันทพันธ์ และ นีร สุวรรณมาศ ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับที่มาให้กำลังใจอย่างคับคั่ง ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 43 ณ เวทีเอเทรียม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  เมื่อเร็วๆ นี้


ภายในงานเปิดตัว ‘Ugly Duckling’ รักนะเป็ดโง่ มีแฟนๆ มาให้กำลังใจนักเขียนและนักแสดงอย่างคับคั่ง พร้อมร่วมเจาะลึกเรื่องราวความสนุกของ ‘ซีรี่ส์ รักนะเป็ดโง่’ กับนักเขียนเจ้าของเรื่อง นำโดย may112, มิลค์พลัส, เจ้าปลาน้อย และแสตมป์เบอรี่ และกระทบไหล่นักแสดงจากซีรีส์ชุดนี้ ได้แก่ พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน, มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์, นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์, เม้าส์ ณัฐชา จันทพันธ์ และนีร สุวรรณมาศ ตามด้วยความพิเศษที่มอบให้นักอ่านที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้  100 ท่านแรก รับโปสการ์ดลายพิเศษจาก  ‘Ugly Duckling’ ฟรี 1 ชุด (โปสการ์ดสุดกรี๊ดรวมภาพของเหล่านักแสดงนำจากซีรี่ส์ รักนะเป็ดโง่)









แล้วอย่าพลาดติดตามและเป็นกำลังใจให้ลูกเป็ดที่กำลังจะมีความรักได้ใน “รักนะเป็ดโง่” ซีรีส์วัยรุ่นสุดฟินแห่งปี ชวนจิกหมอนพร้อมกันทั่วประเทศในวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง GMM 25  ออกอากาศทุกวันอาทิตย์  เวลา 20.00 – 21.00 น. และอย่าพลาดอัพเดทความสนุกในแบบฉบับนิยายที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือที่ Jamclub (ซอยแซมมี่ข้างเมเจอร์ปิ่นเกล้า) สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02840-4800 หรือ www.jamsai.com  และแฟนเพจ https://www.facebook.com/jamsaibookfan , https://www.facebook.com/jamjeedbook