รีเซต

นางเอกหน้าหวาน แยม-มทิรา รับบทบู๊นักฆ่าสาว ชมพระเอก ปอ-ทฤษฎี ช่วยสอนการแสดง

นางเอกหน้าหวาน แยม-มทิรา รับบทบู๊นักฆ่าสาว ชมพระเอก ปอ-ทฤษฎี ช่วยสอนการแสดง
7 เมษายน 2558 ( 11:58 )
4.3K


บริษัท ทีวีซีน จำกัด
ส่งละครแอ็คชั่น “หัวใจปฐพี” แนวอนุรักษ์ผืนป่าลงจอ โดยได้นางเอกสาวอย่าง “แยม-มทิรา ตันติประสุต” มารับบทเป็น “เรน” นักฆ่าสาวที่เก็บกดเพราะพ่อไม่รัก จึงต้องทำตามคำสั่งของพ่อทุกอย่างเพื่อให้พ่อรักและสนใจในตัว“เรน”


โดยนางเอกสาว “แยม-มทิรา” เผยว่า “สำหรับเรื่องนี้แยมรับบทเป็นเรนค่ะ คาแรคเตอร์คือเป็นนักฆ่าสาว อารมณ์บู๊ๆดาร์คๆหน่อย เพราะเก็บกดจากพ่อ ซึ่งในเรื่องพ่อเขาจะคอยสั่งให้เราทำนู่นทำนี่ ให้ไปฆ่าคน แล้วเราก็ทำ เพราะเรารักพ่อ เราอยากเห็นพ่อรักเราบ้าง สำหรับแยม คิดว่าเรื่องนี้เป็นอีกคาแรคเตอร์หนึ่งที่ค่อนข้างท้าทายและไกลตัวค่ะ ก่อนเข้าฉากก็มีการไปฝึกการแสดงกับ พี่เต๋า-สโรชา และก็ได้ฝึกบู๊กับ พี่ท็อป ก็ทำให้เรารู้สึกมั่นใจและแสดงออกมาได้ดีมากขึ้น เรื่องนี้แยมได้มาเล่นคู่กับพี่ “ปอ-ทฤษฎี” เป็นครั้งแรกค่ะ  พอรู้ว่าเป็นพี่ปอ ก็ค่อนข้างดีใจนะคะ เพราะแยมได้ยินมาว่าพี่ปอใจดี พอดีแยมมีเพื่อนที่เคยทำงานร่วมกันพี่ปอ ก็จะคอยถามว่าเป็นไงบ้าง  เขาก็จะบอกว่าใจดี คอยสอน เป็นผู้ใหญ่ค่ะ พอมาเจอพี่ปอ ก็เป็นไปตามที่เพื่อนบอกค่ะ พี่ปอทั้งเก่งและมีประสบการณ์การแสดงเยอะ พอเข้าฉากด้วยกันพี่เขาส่งอารมณ์มาดี ก็ทำให้แสดงเราดีขึ้นตามไปด้วย ยังไงแยมก็ฝากติดตามละครเรื่องนี้กันด้วยนะคะ เป็นอีกบทบาทที่จะได้เห็นแยมมาเล่นในบทบู๊ อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมกันค่ะ”

แฟนละครสามารถติดตามชมบทบาทบู๊ นักฆ่าสาวครั้งแรกของ “แยม-มทิรา” ได้ในละคร “หัวใจปฐพี” ออกอากาศทุกวัน ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3  (ออริจินัล) และช่อง 3 HD (ช่อง 33)

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety