รีเซต

แคท ตฤณญา จัดเต็มคอร์สพิเศษ..จับ เฟิสท์ เอกพงศ์ ทุ่ม!!เทควันโดสายฟิน

แคท ตฤณญา จัดเต็มคอร์สพิเศษ..จับ เฟิสท์ เอกพงศ์ ทุ่ม!!เทควันโดสายฟิน
3 เมษายน 2558 ( 22:46 )
4.2K

 



            เห็นนางเอกแคท ตฤณญา มอร์สัน บู๊แหลกในละคร “สะใภ้สายลับ” แล้วต้องขอบอกว่า สวย สมจริง สมกับบทตำรวจสายลับที่เรียกว่าห้าวสุดติ่ง จนงานนี้พระเอกอย่าง เฟิสท์ เอกพงศ์ จงเกษกรณ์ ถึงกับต้องขอฝากเนื้อฝากตัว เป็นลูกศิษย์ ขอเรียนลัดหลักสูตร ให้สาวแคทสอนทุ่ม สอนเตะกันแบบ ตัวต่อตัว แต่เรียนไปเรียนมา ทำไมครูถึงถูกลูกศิษย์จับล็อคคอสบตาฟินกระจายไปได้ อันนี้ต้องตามไปดูภาพ เบื้องหลังที่เอามาให้ส่องกันก่อนได้ดูของจริง


           ฉากนี้เป็นตอนที่ปารวี (เฟิสท์) สงสัยในตัวว่าที่ภรรยาอย่างมะลิ (แคท) สาวบ้านนอกธรรมดา ๆ แต่ทำไมเก่งเรื่องต่อสู่นัก เลยอยากจะทดสอบฝีมือด้วยการชวนมะลิให้ช่วยสอนเทควันโดเอาให้ตัวเอง


            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงเรียนสอนเทควันโด แถวบางใหญ่ เป็นฉากที่เรียกว่าต้องดูจริงจังเป็นพิเศษ เพราะผู้หญิงที่ตัวเล็กกว่าอย่างแคทจะต้องสอนผู้ชายรูปร่างสูงยาวเข่าดีอย่างเฟิสท์ จะให้ออกมาสวยก็ต้อง ออกแบบท่าทางให้ออกมาดูเท่ ดูสวย และสมจริง เป็นไปได้มากที่สุด งานนี้อาชู ชูศักดิ์ สุธีรธรรม ผกก. เลยขอนักกีฬาทีมชาติมาเป็นครูคอยดู คอยสอน ให้สาวแคทจับทุ่มหนุ่มเฟิสท์ได้แบบแนบเนียนสุด แต่ด้วยสาวแคทเคยเป็นนักเรียนเทควันโดอยู่แล้ว เลยไม่ใช่เรื่องยากเกินไป คราวนี้บทหนักเลยตกอยู่ที่เฟิสท์ แทน ด้วยความที่เป็นคนแขนขายาว เลยออกจะดูเก้งก้าง ครูเต้ (ครูสอน) เลยต้องมาจัดท่าจัดทาง นัดแนะคิวให้พอดีกัน ภาพจะได้ออกมาสวยงาม ก่อนถ่ายจริงแคทเลยต้องลองจับเฟิสท์ลองทุ่มไป 2-3 ที เพื่อความชัวร์ เมื่อมั่นใจในคิวแล้ว คราวนี้ก็มาถึงเวลาถ่ายจริงซึ่งทีมงานแอบแซวแคทฝากทุ่มเฟิสท์เผื่อคน ทั้งกองด้วย อันนี้ก็ไม่รู้ว่าด้วยความเป็นที่รักและเอ็นดู หรือแอบไป สร้างความหมั่นไส้ ให้ทีมงานเค้าอ๊ะป่าว แต่สาวแคทรีบรับมุกบอกจะทุ่มเฟิสท์เผื่อแผ่ทุกคน ทำเอาฮากันทั้งกอง ส่วนเฟิสท์ก็ยังบอกว่าให้แคทจัด หนักได้เลย ขอแค่จับทุ่มให้ไหวก็พอ แหม!!เจอคำท้าแบบนี้ ก็ต้องถ่ายจริงกันเลยดีกว่า เริ่มจากทั้งคู่ยืนเผชิญหน้ากัน แคทยังถามเพื่อความแน่ใจ ว่าคิดดีแล้ว และไม่เปลี่ยนใจใช่ไหม เฟิสท์เลยบอกด้วยสายตามุ่งมั่นว่าแน่ใจ เมื่อแน่ใจ เกมครั้งนี้ก็เริ่มขึ้น แคทเริ่มจากเตะดูเชิงเฟิสท์พอประมาณ ก่อน เฟิสท์ก็เลยลองบุกจู่โจมเข้าเตะแคทบ้าง แต่ก็ไม่ได้แอ้ม เพราะแคทใช้ชั้นเชิงเหนือกว่าปัดออก แถมยังเตะข้อพับจนเฟิสท์กลิ้งลงไปนอนกับพื้นแทน แม้จะเสียหน้า เสียท่าไปมาก แต่เฟิสท์ก็กัดฟันลุกขึ้นมาใหม่ คราวนี้แคทหาจังหวะจับเฟิสท์ทุ่มตัวลอยลงไปนอนจุก แต่เฟิสท์ก็ยังอึดลุก ขึ้นมาใหม่โซซัดโซเซ แคทเลยหวังดีให้เลิกเรียน แต่เฟิสท์กลับไม่ยอม แถมยังออกแนวเจ้าเล่ห์ก่อนจะแกล้ง ทำเจ็บจุกจนตัวงอ แคทเป็นห่วงเลยเผลอเข้าไปดูอาการ เฟิสท์เลยฉวยโอกาสเข้าล็อคคอ บิดมือไพล่หลัง กันการโดนโต้กลับ แถมยังแทงเข่าให้แคทนั่งลง ก่อนจะล็อคตัวเอาไว้แน่น แคททำหน้าเซ็งเมื่อรู้ว่าพลาด เจอลูกเจ้าเล่ห์เข้าแล้ว เลยฮึดฮัดจะแก้ตัว แต่เฟิสท์กลับไม่ยอมปล่อย แถมเอาหน้าเข้ามาใกล้ สบตาหวาน ๆ ทำเอาสาวแคทถึงกับตะลึง ช็อต เหมือนถูกสต๊าฟท์ไว้กะที่ไปเลย งานนี้เรียกว่าสาวห้าว สาวแกร่งอย่างมะลิ ก็ยังต้องยอมให้กับเสน่ห์เกินห้ามใจของท่านผู้พิพากษาปารวีไปเหมือนกัน เห็นเบื้องหน้าว่าฉากนี้จับทุ่มกัน ขนาดนี้ แต่ก็ยังแอบมีอารมณ์ให้แฟนละคร ได้เอาไปจิ้น เอาไปฟินกันได้เหมือนกัน แต่เบื้องหลังนี่ต้องไป ถามหนุ่มเฟิสท์กับแคทกันเอาเองว่าโดนทุ่มกันไปกี่ที กว่าที่จะผ่านฉากนี้ไปได้ เพราะผกก. อยากได้ภาพสวยทุกมุมมองตอนเฟิสท์โดนทุ่ม เลยขอเปลี่ยนมุมกล้องหลายครั้ง เรียกว่าทั้งเฟิสท์ทั้งแคท ทุ่มกันจนหลังเคล็ด เอวยอก ไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว

            ติดตามชม “สะใภ้สายลับ” ฉากนี้ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน นี้ เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป ทางไทยทีวีสี ช่อง 3












ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety