รีเซต

เพลิงดาว ตอกย้ำความแรง แตงโม โชว์สเต็ปแดนซ์ พริตตี้ล้างรถ

เพลิงดาว ตอกย้ำความแรง แตงโม โชว์สเต็ปแดนซ์ พริตตี้ล้างรถ
2 เมษายน 2558 ( 14:43 )
3.9K

ตอนแรกออกอากาศไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับละคร “เพลิงดาว” ทางช่อง PPTV HD ที่ใครได้ชมต่างเอ่ยปากเป็นเสียงเดียวกันว่า “แซบ” ครบรสวงการบันเทิงจริงๆ แต่สัปดาห์นี้ยิ่งทวีความดุ เด็ด เผ็ด มัน มากยิ่งขึ้น เมื่อสาว แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ได้รับบท มณฑิกา  ต้องแปลงโฉมจากสาวใสๆ เป็นพริตตี้ล้างรถจนช่างภาพรัวชัตเตอร์ไม่ยั้ง 


เมื่อ รดา (รับบทโดย พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง) ซุปตาร์อันดับ 1กลายเป็นข่าวคึกโครมใหญ่โต สื่อทุกช่องทางประโคมข่าว การขับรถชนซาเล้งขายของเก่า ทำให้ลุงคนขี่บาดเจ็บสาหัส  รดา ถูกจับไปที่โรงพัก มีกองทัพสื่อยกโขยงกันมารุมทำสัมภาษณ์ โดยมี มณฑิกา (รับบทโดย แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์) และ วุฒิชัย (รับบทโดย บอม-ธนา เอี่ยมนิยม) มาเป็นพยานเพราะเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ งานนี้ มณฑิกา ก็คิดแผนที่จะเกาะกระแสเหตุการณ์นี้ดึงความสนใจจากสื่อ  แต่ก็ไม่สำเร็จ ก็ยังไม่ละความพยายามที่จะผลักดันตัวเองเข้าวงการ และต้องการเป็นที่สนใจของสื่อมวลชน จึงรับงานเป็นตัวประกอบโชว์ล้างรถในอีเว้นท์ มณฑิกา ทุ่มสุดตัว ใส่ชุดเซ็กซี่ สามารถเรียกร้องความสนใจจากช่างภาพในงานให้มาสนใจเธอเป็นตาเดียว 



ด้าน อุ้ยอ้าย (รับบทโดย ม้า-อรนภา กฤษฎี) หลังจากเกิดคดีของรดา ก็ยังต้องเจอเรื่องปวดหัวหนัก เมื่อศิษย์คิดล้างครู นั่นคือ ปูเป้ ผู้ช่วยที่ทำงานกับอุ้ยอ้ายมาหลายปี กลับคิดไม่ซื่อ แยกตัวออกมารับงานเองคนเดียว  ที่สำคัญที่สุดคือฉก รดา ซุปตาร์ตัวแม่ มาไว้ดูแลเอง เมื่ออุ้ยอ้ายรู้เรื่องก็ทั้งเสียใจ ทั้งคับแค้น ที่ถูกหักหลัง ส่วนมณฑิกาที่ยังคงมุ่งมั่นตั้งใจจะผลักดันตัวเองเข้าวงการ ได้มาเล่นเป็นตัวประกอบในละครเรื่องที่มีรดาเป็นนางเอก แต่รดา เมื่อได้เจอ มณฑิกา เธอรู้สึกหมั่นไส้ขึ้นมา หวังจะแกล้งสั่งสอนมณฑิกา จึงให้เปลี่ยนตัวเอามณฑิกามาเล่น งานนี้จึงกลายเป็นโอกาสทองของ มณฑิกา เมื่อเธอเข้าฉากกับรดา กลับสามารถตีบทแตก เล่นได้เข้าถึงอารมณ์ จนทีมงานต่างชื่นชมในความสามารถ ทำให้รดารู้สึกหวั่นใจ ขณะเดียวกันอุ้ยอ้าย ได้มีโอกาสเห็นการแสดงของมณฑิกา ก็รู้สึกสนใจ จึงได้ทาบทามมาเป็นเด็กในสังกัด หากผู้จัดการดารามือทองอย่างอุ้ยอ้ายจะปั้นมณฑิกาให้เป็นดาวดวงใหม่ 

ชะตาชีวิตของคลื่นลูกเก่าอย่าง รดาจะเป็นอย่างไร ติดตามความแซบของละครสะท้อนเบื้องหลังวงการมายาแบบถึงพริกถึงขิงได้ได้ในละคร “เพลิงดาว” ทุกวันวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30 น.-23.00 น. ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

  

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety