รีเซต

มะนาว แกล้ง อั๋น สั่งน้าหนวดทรมาน หยิกหัวนม เอาน้ำแข็งแห้งกัดเท้า ในครอบครัวหนืดฯ

มะนาว แกล้ง อั๋น สั่งน้าหนวดทรมาน หยิกหัวนม เอาน้ำแข็งแห้งกัดเท้า ในครอบครัวหนืดฯ
26 มีนาคม 2558 ( 16:49 )
3.9K



        กำลังแข่งขันหาเงินให้ครบ 1 ล้านบาท ฟ้าใส (มะนาว ศรศิลป์) เดินหน้าคิดแผนโกง ออมทรัพย์(อั๋น ชยพล) โดยจ้างน้าหนวดกระเทยควาย มาจับ ออมทรัพย์ รวมทั้งแกล้งให้จับตัวเองด้วย เพื่อเรียกเงินที่กู้ยืมนอกระบบ ในละคร ครอบครัวตึ๋งหนืด ตืดขั้นเทพ

             โดยฉากนี้ ใช้ถ่ายที่สนามกีฬาไนติงเกิล ย่านรามอินทรา หาอาคารรกร้าง ให้น้าหนวดที่ถูกจ้างมาเป็นคนทวงเงินนอกระบบหลังจากฟ้าใสไปกู้เงินมาจากการเสียพนันบอล แล้วออมทรัพย์มาช่วยเลยโดนจับมาด้วยกัน ออมทรัพย์โดนมัดกับเก้าอี้แล้วให้นั่งเอาเท้าแช่น้ำแข็งเป็นการทรมาน (ซึ่งจริงๆแล้วทางทีมงานใช้น้ำแข็งแห้งซึ่งเมื่อโดนน้ำจะมีปฏิกิริยาทางเคมีเป็นควันลอยขึ้นเหมือนเป็นน้ำแข็งเย็นจัดๆ) แต่พออั๋นแช่เท้าลงในกาละมังที่เตรียมไว้ กลายเป็นโดนน้ำแข้งแห้งกัดเท้าแบบไม่รู้ตัว เพราะกว่าจะถ่ายทำกันได้ฉากที่สมจริงอั๋นต้องแช่เท้าอยู่นาน แต่ในบทต้องบอกไปว่า “พี่ๆเห็นขาผมเป็นไอติมแท่งหรือไงชาไม่หมดแล้วเนีย” ส่วนมะนาว ก็โดนมัดไว้กับเสาต้นใหญ่ น้าหนวดซึ่งเป็นโจรกระเทยในร่างใหญ่ก็จัดการบรรเลงแทะโรมอั๋น จับโดนจับนี่แต่ที่อั๋นทนไม่ไหวก็ตรง หยิกหัวนม เล่นเอางานนี้อั๋นจั๊กกะจี้ ถึงกับเอ่ยปากบอก “พี่ครับผมเสียวว่ะ”

 

             ติดตาม ครอบครัวตึ๋งหนืด ตืดขั้นเทพ ฉากนี้ตอนนี้ได้ในวันอังคารที่ 31 มีนาคม เรื่องราวฮาๆปล่อยมุขกันทุกฉากพร้อมมีวิธีการประหยัดแทรกในทุกตอน ทุกวันจันทร์ถึงพฤหัสบดี เวลา 18.15 น. ทางช่อง 7 สี










ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety