รีเซต

ปาร์คคุง ภูมิใจเป็นหนึ่งในซีรีส์ เลือดมังกร ร่วมงานพี่อ๊อฟ ได้เทคนิคเพียบ

ปาร์คคุง ภูมิใจเป็นหนึ่งในซีรีส์ เลือดมังกร ร่วมงานพี่อ๊อฟ ได้เทคนิคเพียบ
23 มีนาคม 2558 ( 10:57 )
2.6K

ละครกำลังดำเนินเรื่องราวไปอย่างสนุกสนานสำหรับซีรีส์ “เลือดมังกร” ตอน “เสือ” และอีกหนึ่งนักแสดงคนสำคัญในเรื่อง “ปาร์คคุง-ชาคริฐ จตุพรวัฒนพนธ์” ในบทบาทของ มงคล บอดี้การ์ดผู้ซื่อสัตย์ กับการร่วมงานกับผู้กำกับมือรางวัลอย่าง “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ที่ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ในการแสดงของหนุ่มปาร์คคุงจนเจ้าตัวประทับใจเอามากๆ

 

“ผมเล่นในตอน เสือ ครับ เป็นบอดี้การ์ดของพระเอกที่ซื่อสัตย์มาก ยอมตายแทนเจ้านายได้ มาดก็จะสุขุม นิ่งๆ หน่อย ผมว่าละครเรื่องนี้ตัวละครแต่ละตัวจะชี้ให้เห็นเลยนะครับว่าเป็นยังไง อย่างตัวของ มงคล ก็จะให้เห็นในเรื่องของความซื่อสัตย์นี่หล่ะครับ เพราะมงคลจะเป็นคนที่ซื่อสัตย์มากไม่ว่าจะเปลี่ยนนาย เปลี่ยนแก๊งค์ แต่เขาไม่เคยลืมบุญคุณว่าใครที่ชุบเลี้ยงเขามา และผลของความซื่อสัตย์ต่อผู้มีพระคุณก็จะได้สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตเสมอ ผมดีใจและตื่นตันมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ชุดนี้และที่สำคัญได้ร่วมงานกับพี่อ๊อฟด้วย ทำงานกับพี่เขาค่อนข้างง่ายครับ พี่อ๊อฟจะชอบเล่าเรื่องให้ฟังก่อนเข้าทุกฉาก ว่าในฉากนี้มันมีเรื่องราวเป็นมายังไง แล้วมีการแต่งเติมสีสันของทุกฉากให้สนุกขึ้น การแสดงออกทางสายตา ท่าทางต่างๆ จะบ่งบอกถึงบุคลิกคนแบบไหน ผมว่าผมได้มาจากพี่อ๊อฟครบสูตรเลยครับ แต่เรื่องบทสด นี่มีมาตลอดเลย ก็ดีนะครับท้าทายความสามารถเราดี เรียกว่าได้ว่าทำงานกับพี่อ๊อฟครบสูตรยุทธจักร (หัวเราะ) ยังไงผมก็หวังว่าคนดูจะได้รับ ข้อคิดดีๆ จากซีรีย์ชุดนี้ไม่ว่าจะความซื่อสัตย์ต่ออาชีพการงาน ความรัก ผมว่าถ้าเราชมเรื่องนี้ดีๆ นอกจากจะได้อรรถรสจากการชมละครแล้ว เรายังได้มุมมองในการดำเนินชีวิตได้อีกด้วย ขอฝาก ซีรีย์เรื่องนี้ด้วยนะครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “เลือดมังกร” ตอน “เสือ” ได้ทุกวันจันทร์ และ อังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และทีวีดิจิตอล ช่อง 3HD (ช่อง 33)

 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety