รีเซต

นินิว ติดใจบทร้ายเหมือนได้ปลดปล่อยใน แหวนสวาท

นินิว ติดใจบทร้ายเหมือนได้ปลดปล่อยใน แหวนสวาท
18 มีนาคม 2558 ( 11:13 )
2.2K

หลังจากที่รับบทเป็นสาวเรียบร้อยใสๆมาหลายเรื่องล่าสุด “นินิว-กัญญารัตน์  พงศ์กัมปนาท” ก็พลิกบทบาทมาเล่นร้ายแบบสุดขั้วในแบบฉบับของสาวเอาแต่ใจในละครเรื่อง “แหวนสวาท” ของค่าย “กันตนา” ที่ออกอากาศทางช่อง 7 สี    

โดยนินิว เผยว่า “นินิวรับบทเป็น นงราม ค่ะ ซึ่งเป็นแฟนกับ “วิศิษฎ์” (ธันวา  สุริยจักร) แต่สุดท้ายก็ต้องเลิกกันเพราะเขาคิดว่าเรามีคนอื่น ซึ่งจริงๆแล้วเราโดนสีผึ้งมหาเสน่ห์ของ บรรจบ(แอนดรูว์-กรเศก โคร์นิน) ที่เขาตั้งใจจะเอามาใช้กับเรา เพื่อทดลองว่าได้ผลจริงหรือเปล่าเพราะเขาจะได้เอาไปใช้กับ แพรวพรรณ(แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์) พอเราโดนเข้าไปเราก็หลงเสน่ห์เขา รักเขา จนลืมวิศิษฎ์ไปเลยแต่พอยาหมดฤทธิ์เราก็กลับไปหาวิศิษฎ์เหมือนเดิม แต่เขาก็ไม่ได้รักเราแล้ว เราเลยต้องการจะให้เขากลับมารักเราเหมือนเดิมเขาก็ไม่สนใจก็พยายามตามตื้อจะให้แต่งงานกับเราให้ได้แต่วิศิษฎ์ก็ไม่ยอม พอเห็นเขาอยู่กับผู้หญิงก็เข้าไปเหวี่ยงไปวีนไม่พอใจ ในเรื่องส่วนใหญ่จะร้ายออกแนวเอาแต่ใจมากกว่าค่ะ อยากได้อะไรก็ต้องเอามาให้ได้ ไม่พอใจก็เหวี่ยงขึ้นเสียงทำหน้าบึ้งตึงใส่ นินิวรู้สึกเริ่มชอบนะคะกับบทนี้ เพราะไม่เคยเล่นมาก่อนเหมือนนินิวได้ลองอะไรใหม่ๆได้เล่นหลากหลายอารมณ์ดีค่ะ และเหมือนกับได้ปลดปล่อยออกมาด้วย แต่ก็กลัวคนดูจะรำคาญไม่ชอบเหมือนกันนะคะ เพราะส่วนใหญ่ทุกคนก็จะเห็นเราในแบบผู้หญิงเรียบร้อยโก๊ะๆใสๆ อยากฝากแฟนๆ ไว้ก่อนนะคะว่าอย่าเพิ่งเกลียดกันเพราะเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกที่นินิวเล่นร้ายและตั้งใจมากอยากให้ทุกคนติดตามเรื่อยๆอย่างไรก็ขอฝากไว้ด้วยนะคะ

ติดตามชมความร้ายของ “นินิว-กัญญารัตน์  พงศ์กัมปนาท” ได้เพราะครั้งนี้ถือเป็นการพลิกบทบาทมาเป็นสาวร้ายแบบที่ใครๆก็ไม่เคยเห็นมาก่อนในละครเรื่อง “แหวนสวาท” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety