รีเซต

ซันนี่-แพทตี้ ทุ่มสุดตัว เชือดเฉือนอารมณ์ร้อนแรง ในละครซีรี่ส์ น้ำตากามเทพ

ซันนี่-แพทตี้ ทุ่มสุดตัว เชือดเฉือนอารมณ์ร้อนแรง ในละครซีรี่ส์ น้ำตากามเทพ
18 มีนาคม 2558 ( 15:10 )
4.5K

 
จีทีเอช ออนแอร์
 โดย ค่ายจีทีเอช  เปิดฉากละครซีรี่ส์แนวเชือดเฉือนอารมณ์เรื่องแรก “น้ำตากามเทพ” ผลงานของผู้กำกับหนังดัง “รถไฟฟ้า..มาหานะเธอ” ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม ที่นำทัพนักแสดงมืออาชีพโคจรมาประชันบทบาทกันแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น พระเอก ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ที่มารับบท ชาวี ชายหนุ่มนักเรียนนอกผู้จองหอง ทายาทอันดับหนึ่งของตระกูลอัมราภรณ์ ที่จริงจังและซีเรียสกับทุกเรื่อง มีปัญหาทางด้านการควบคุมอารมณ์และกล้ามเนื้อบนใบหน้า (สั่นเทิ้มทุกครั้งที่โกรธ) ชาวีจะได้รับสมบัติทั้งหมดของตระกูลโดยมีข้อแม้ว่าต้องแต่งงานกัอารยา ผู้หญิงที่เค้าชังน้ำหน้าตั้งแต่วัยเด็ก งานนี้ ซันนี่ ต้องมาประชันกับนางเอก แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ที่มารับบท อารยา หญิงสาวกำพร้าที่ได้รับการอุปการะจากหญิงย่ามาตั้งแต่เด็ก สงบเสงี่ยมเจียมตัวแต่ซ่อนความฉลาดไว้ภายใน ด้วยความที่ได้รับความไว้วางใจและเอ็นดูจากหญิงย่า ทำให้สมาชิกคนอื่นๆ ในบ้านล้วนริษยาและกลั่นแกล้งมาตั้งแต่เด็กๆ ด้วยบุญคุณที่ได้รับ..อารยาทำได้แค่เพียงก้มหน้ารับชะตากรรมที่ต้องแต่งงานกับชาวี  ผู้ชายที่เธอคิดว่าเป็นคนสุดท้ายในโลกที่เธอจะรักได้  






และมาเติมสีสันให้กับเรื่องนี้กับบทบาทสุดฮาของ 
ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร รับบท ไพลิน (ไพโรจน์) หญิงสาวหน้าตาจิ้มลิ้มน่ารัก ทุกอณูและสัดส่วนของร่างกายเต็มไปด้วยเสน่ห์ของเพศหญิง เธอจำต้องปลอมตัวเข้ามาเป็นคนสวนหนุ่ม(อย่างไม่แนบเนียน) เพื่อพิสูจน์ความเป็นทายาทที่แท้จริง ซึ่งคนที่ต้องมาพัวพันด้วยคือ โจ๊ก โซคูล ที่มารับบทหมอแมะ หมอหนุ่มประจำตระกูลอัมราภรณ์ที่สืบทอดหน้าที่ต่อมาจากรุ่นพ่อ กิริยามารยาทงดงามราว เป็นสุภาพบุรุษ ตามมาด้วยนางร้ายที่แซ่บสุดๆ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา รับบท ดีดี้ หญิงสาวสวยสุดเซ็กซี่ดีกรีนักเรียนนอก คนรักของชาวี ที่บินตามกันมาเพื่อจุดมุ่งหมายการแต่งงาน และต้องผนึกกำลังกับแก็งค์ตัวอิจฉาคือหญิงแม่และชลลี่เพื่อแย่งชิงชาวีกลับมา จากนั้นมามันส์กันด้วยบท พิศาล แสดงโดย ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง อดีตคุณหนูลูกชายเจ้าของรีสอร์ทสุดหรูที่ชีวิตเจอมรสุม พ่อโดนผู้หญิงปอกลอกจนล้มละลาย ทำให้ชีวิตพลิกผันกลายมาเป็นชาวประมงน่าอดสู จนชอบใช้กำลังตบจูบ ซึ่งบทนี้ดูสมน้ำสมเนื้อกับ ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช แพ่งนคร ที่รับบท ชลลี่ น้องสาวแสนสวยของชาวี อุปนิสัยและกิริยาท่าทางทั้งหมดที่คนภายนอกรับรู้ล้วนถอดแบบมาจากหญิงแม่ราวกับถ่ายสำเนามา ทุกความร้ายและริษยาที่เธอทำล้วนแต่เป็นแอ็คติ้งที่เกิดจากความต้องการของหญิงแม่ 



ส่วนอีกบทบาทที่คุ้นตากับบท หญิงแม่ แสดงโดย กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ แม่ของชาวีและชลลี่  สะใภ้ตัวแสบที่จิตใจรุ่มร้อนไปด้วยความโลภและความริษยา  เป็นไม้เบื่อไม้เมากับหญิงย่า เพราะความหวังอันสูงสุดคือการที่ลูกได้ครอบครองสมบัติทั้งหมดของตระกูล ปิดท้ายด้วย หญิงย่า รับบทโดย แม่แอ๊ด-โฉมฉาย ฉัตรวิไล เสาหลักใหญ่แห่งตระกูลอัมราภรณ์ที่ทุกคนให้ความเคารพยำเกรง มีอำนาจชี้เป็นชี้ตายในทุกเรื่องหญิงย่าจึงมีแนวคิดที่จะให้ชาวีเข้ามาสืบทอดธุรกิจของตระกูลทั้งหมดแทนตนเอง ด้วยเงี่อนไขการแต่งงานระหว่างชาวีกับอารยาที่ทุกคนต่างเคลือบแคลงในเหตุผลที่ยังคงเป็นความลับ




แค่เรื่องย่อก็มันส์สุดๆ ความวุ่นวายเริ่มต้นขึ้นเมื่อกามเทพแผลงศรแห่งความรักมาที่คฤหาสน์บ้านอัมราภรณ์ จนทำให้หญิงย่า (โฉมฉาย ฉัตรวิไล) ประมุขของตระกูลประกาศกลางงานแซยิดว่าจะให้ชาวี (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) หลานชายคนเดียวแต่งงานกับอารยา(แพทตี้-อังศุมาลิน) เด็กกำพร้าที่หญิงย่ารับเลี้ยงมาตั้งแต่แบเบาะ เหตุการณ์นี้นอกจากจะเพิ่มรอยบาดหมางระหว่างชาวี และอารยาที่เกลียดขี้หน้ากันมาตั้งแต่เด็ก ยังเป็นการจุดชนวนสงครามให้หญิงแม่ (กิ๊ก-มยุริญ) กับชลลี่  (ปุ๊กกี้ -ปวีณ์นุช) แม่และน้องสาวของชาวีคอยหาทางกำจัดอารยาให้พ้นจากการเป็นสะใภ้ของตระกูล โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากดีดี้ (ไอซ์-อภิษฎา) คนรักของชาวีที่ตามกลับมาจากอังกฤษ ในขณะที่อารยาต้องรับมือกับการกลั่นแกล้ง สารพัดจากทั้งชาวี และสามสาวตัวร้าย โดยมีหมอแมะ(โจ๊ก โซคูล) หมอประจำตระกูลที่แอบหลงรักอารยาคอยให้กำลังใจอยู่ห่างๆนั้น  



อีกด้านหนึ่งของบ้านอัมราภรณ์ ไพโรจน์ (ไอซ์-ปรีชญา) ชายหนุ่มรูปร่างบอบบางเหมือนผู้หญิงก็มาสมัครเป็นคนสวนคนใหม่ โดยไม่มีใครรู้ว่าที่ไพโรจน์เข้ามาในบ้านหลังนี้เพราะมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ ไม่เพียงเท่านั้น พิศาล (ตั๊ก-บริบูรณ์) ชายลึกลับ ผู้อาศัยอยู่ที่เกาะร้างแห่งหนึ่ง ก็กำลังวางแผนจะล้างแค้นใครบางคนที่เกี่ยวพันกับตระกูลอัมราภรณ์เช่นกัน


ความรักของพวกเขา…แม้แต่กามเทพยังหลั่งน้ำตาจะสนุกขนาดไหน ติดตามชมเรื่องราวเหล่านี้ได้ในละครซีรี่ส์ น้ำตากามเทพ ทุกวันเสาร์ เวลาดี  22.00 น.ทางช่อง GTH ON AIR และช่องGMM 25  ออกอากาศตอนพิเศษ 21 มี.ค.นี้ และตอนแรก 28 มี.ค.นี้

 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM Channel แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety