รีเซต

ตุ้ย หลงเสน่ห์มาดเหี้ยม สวมบทซาตาน ประกบ ขวัญ ใน ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท

ตุ้ย หลงเสน่ห์มาดเหี้ยม สวมบทซาตาน  ประกบ ขวัญ ใน ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท
13 มีนาคม 2558 ( 10:44 )
2.8K

          กลับมาทวงบัลลังก์พระเอกอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายจากหน้าจอไปนานเกือบ 2 ปี สำหรับคุณพ่อลูกหนึ่งมาดเท่ห์อย่าง “ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล” ในละครแนวดราม่าเนื้อหาแรง “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” งานนี้หนุ่มตุ้ยถึงกับเอ่ยปากว่าแฮปปี้สุดๆที่ได้สวมบทซาตานหนุ่มสุดเหี้ยม เพราะท้าทายความสามารถดี แถมยังได้กลับมาร่วมงานกับสาวขวัญอีก รับรองว่าฟินสุดๆแน่นอน

          หนุ่มตุ้ย เผยว่า “แฮปปี้สุดๆเลยครับที่ได้กลับมาร่วมงานกับดาราวิดีโออีกครั้ง เหมือนได้กลับมาอยู่ในครอบครัวที่อบอุ่นและคุ้นเคย แถมยังได้มาร่วมงานกับน้องสาวคนสนิทอย่าง สาวขวัญ-อุษามณี อีก รับรองว่าแฟนๆที่รอคอยการกลับมาของเราสองคนต้องไม่ผิดหวังแน่นอนครับ เพราะละครเรื่องนี้เนื้อหาค่อนข้างแรง แล้วบทก็ท้าทายความสามารถทางการแสดงสุดๆ ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นตลอดเวลา ไม่รู้ว่าแต่ละฉากแต่ละตอนจะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหน ในเรื่องผมรับบทเป็น “ปฐวี” ชายหนุ่มที่มีปมอดีตแค้นฝั่งหุ่นกับครอบครัวของนางเอก ที่ทำให้เขาต้องเผชิญกับฝันร้ายมาตลอดชีวิต เมื่อเขาได้โอกาสแก้แค้น เขาก็จะทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวของนางเอกล่มจมไม่มีความสุข หลังจากที่ผมได้อ่านบทประพันธ์แล้วรู้สึกประทับใจมาก เพราะโครงเรื่องเป็นอะไรที่ท้าทายมีความขัดแย้งของตัวละครตลอดเวลา บทค่อนข้างแรง ยิ่งได้เล่นกับนักแสดงที่เข้าขากันอย่างขวัญ เราไม่ต้องปรับหรือจูนอะไรเยอะ เพราะเราเดาทางกันได้ถูก ทำให้เราเล่นได้เต็มที่ แบบไม่ต้องกั๊ก มีแรงเท่าไรก็ใส่กันไปเต็มๆ ขวัญเขาทนไม้ทนมือดีครับ (หัวเราะ) ขวัญเขาเก่งมากครับ สามารถรับส่งอารมณ์ให้ผมได้ดีมาก ต้องขอขอบคุณขวัญมากๆ นอกจากขวัญแล้วพี่หลุยส์ก็มีส่วนช่วยให้ผมตีโจทย์ความเป็นปฐวีได้ชัดเจนและลงตัวที่สุดครับ ยังไงก็ขอฝากผลงานเรื่องนี้ของผมด้วยนะครับ รับรองว่าสนุกเข้มข้นแน่นอนครับ แล้วก็อย่าเกลียดผมนะครับ”

          ติดตามชมละคร “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” ออกอากาศทุกวันจันทร์และอังคาร หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 สี ประเดิมจอให้แฟนๆได้ชมกันในคืนนี้เป็นครั้งแรก

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety