รีเซต

ความรักของ วันวิสาและภรพ จะเป็นไปตามซินแสง้วงทำนายไว้หรือไม่ ห้ามพลาดซีรี่ส์ เสือ อังคารนี้

ความรักของ วันวิสาและภรพ จะเป็นไปตามซินแสง้วงทำนายไว้หรือไม่ ห้ามพลาดซีรี่ส์ เสือ อังคารนี้
16 มีนาคม 2558 ( 17:35 )
3.6K


วันนี้จะพาท่านผู้ชมไปดูภาพเบื้องหลังละครเรื่องเสือ หลังจากที่พระเอกและนางเอก ต่างต้องตกระกำลำบากมาด้วยกัน  แล้วทั้งคู่ก็รอดชีวิตกลับมาได้ แล้วก็ไม่มีโอกาสได้พบกันอีกเลย ทั้งที่ทั้งสองก็รักกันแล้ว มาวันนี้ ฝ่ายแม่ของภรพ (ตุ๊ก วิยะดา
) ก็พาภรพมาหาซินแสง้วง (อ๊อฟ พงษ์พัฒน์) เพื่อตรวจดวงชะตา เพราะอยากให้ภรพ (อนันดา) แต่งงาน ฝ่าย แม่ของวันวิสา (คิมเบอร์ลี่) ก็พาวันวิสามาหาซินแสง้วงด้วยกัน  เรียกว่าคลาดกันนิดเดียว พอฝ่ายแม่ของภรพคุยเสร็จ ทั้งสองก็เข้าไปไหว้พระด้วยกัน  แล้วบังเอิญภรพ ทำนาฬิกาตกไว้ พอดีกับที่วันวิสาเข้ามาไหว้พระ  แล้วพบนาฬิกาของภรพพอดี ทำให้เธอเก็บนาฬิกาไว้ ภรพรีบเข้ามาตามหานาฬิกา ทำให้ทั้งคู่ได้เจอกัน เรียกว่าสองคนดีใจมาก ที่โชคชะตานำพาให้มาพบกันอีกครั้ง  หลังจากนั้น ภรพกับวันวิสา นัดพบกันที่วัดของซินแสง้วง ดังคำทำนาย ว่าทั้งสอง ไม่มีวันที่จะแยกจากกันได้


ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่วัดจีน ย่านอรุณอัมรินทร์  เป็นวัดที่เก่าแก่ และสวยงามมาก งานนี้ ผู้กำกับอย่างคุณอ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ต้องทิ้งจอมอนิเตอร์ มารับบทเป็นซินแสอยู่ที่ศาลเจ้า กว่าจะแต่งองค์ทรงเครื่องเสร็จ ทำเอาพี่อ๊อฟ เบื่อกันไปเลย เพราะต้องใส่ชุดยาว ในบรรยากาศ ที่ร้อนอบอ้าว แถมต้องต้องติดหนวดเครา อันรุงรังอีกด้วย  แต่ขอบอกว่า ถึงแม้จะต้องเข้าฉากไปด้วย แต่ก็สามารถ กำกับพระเอก และนางเอกไปได้อีกด้วย ฉากนี้เป็นฉากซึ้งของอนันดา และ คิมเบอร์ลี่ เพราะต่างต้องแสดงความรู้สึกว่า ทั้งคู่คิดถึงกันสุดหัวใจ  ซึ่งทั้งสองก็ไม่ทำให้ให้ผู้กำกับอย่างพี่อ๊อฟผิดหวัง  สั่งอะไรมา ทั้งคู่ก็ตั้งอก ตั้งใจเล่นกันเป็นอย่างดี ถึงแม้ฝ่ายพระเอก อนันดา จะไม่แตกฉานเรื่องบทภาษาไทยนัก แต่พี่อ๊อฟ ก็อธิบาย ซะละเอียดยิบ ทำให้อนันดา ถ่ายทอดอารมณ์มาได้อย่างยอดเยี่ยม



 
โดยมีนางเอกของเรา คิมเบอร์ลี่ เป็นตัวช่วยอีกคน ที่ทำให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี เรียกว่าเป็นความรักที่มีจุดเริ่มต้นที่ยากลำบาก และทั้งคู่จะต้องฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกัน จะสมหวังหรือไม่ ต้องติดตาม อย่าพลาดชมซีรี่ส์เลือดมังกร เรื่องเสือ อังคารที่ 17 มี.ค.นี้ เวลา 20.15น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD

 


 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety