รีเซต

ณเดชน์ รับบทฝาแฝดประกบสองนางเอกตัวแม่อย่าง แต้ว-ณฐพร และแพทริเซีย กู๊ด ในละครลมซ่อนรัก

ณเดชน์ รับบทฝาแฝดประกบสองนางเอกตัวแม่อย่าง แต้ว-ณฐพร และแพทริเซีย กู๊ด ในละครลมซ่อนรัก
5 มีนาคม 2558 ( 11:23 )
4.4K

ลมซ่อนรัก เรื่องราวของสองพี่น้องฝาแฝดซึ่งรับทโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ต้องมาเล่นเป็นสองบทบาทอย่าง ปราณ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงและ ปราณนต์ คุณหมออาสาที่อยู่บนดอย ซึ่งทั้งสองพี่น้องฝาแฝดนั้นมีเรื่องราวที่พลิกผันให้เกิดการสลับตัวกันขึ้นด้วยเหตุที่ ปราณ ถูกยิงทำให้ ปราณนต์ ต้องเข้าไปสวมรอยเพื่อเข้าไปบริหารบริษัทแทนและจัดการหาคนโกง


เรื่องนี้หนุ่มณเดชน์ที่รับบทฝาแฝด  เผยว่า เรื่องนี้ผมเล่นเป็นสองตัวครับทั้ง ปราณ และ ปราณนต์ ที่นิสัยที่แตกต่างกันมากครับคนหนึ่งอยู่ในเมืองอีกคนอยู่บนดอยลักษณะการใช้ชีวิตของสองพี่น้องต่างกันครับและที่สำคัญเรื่องนี้ผมได้มีคู่ถึงสองคนเลยครับทั้ง พี่แต้ว (ณฐพร เตมีรักษ์) และน้องแพท (แพทริเซีย กู๊ด) สำหรับพี่แต้วนี้ผมเคยร่วมงานกันมาแล้วครับจาก Rissing Sun ไม่เกร็งเลยครับเราทำงานกันสบายมากครับส่วนน้องแพทนี่เป็นครั้งแรกที่ร่วมงานกันเลยครับน้องน่ารักมากครับก็ตอนแสดงมีการแนะนำกันบ้างแต่จริงน้องเป็นคนเก่งอยู่แล้วสำกรับเรื่องลมซ่อนรักนะครับก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างท้าทายสำหรับผมเลยนะครับกับการเล่นบทฝาแฝดอีกอย่างบทค่อนข้างเข้มข้น มีทั้ง ดราม่า-โรแมนติก ผมว่ามันครบรสเลยสำหรับแฟนละครเรียกว่าคุ้มแน่นอนครับ



 
 

เรียกได้ว่าแฟนๆละครคุ้มค่าการรอคอยและครบรสไปกับละครรักโรแมนติกดราม่าเข้มข้นที่คับคั่งไปด้วยนักแสดงมากฝีมืออย่าง “ลมซ่อนรัก” ออกอากาศทุกวัน พุธ-พฤหัส เวลา 20.15 – 22.45น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล)และช่อง 3 HD 
 


 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety