รีเซต

เต้ย-วาววา เข้าฉากแต่งงาน สวีทหวานตามประเพณีไทย

เต้ย-วาววา เข้าฉากแต่งงาน สวีทหวานตามประเพณีไทย
21 กุมภาพันธ์ 2558 ( 11:39 )
4.5K

ยิ่งศึกอังวะเข้มข้นขึ้นเท่าไหร่ ความรักของคู่พระนาง ทัพ (เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์) กับ แฟง (วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด) จากละครฟอร์มยักษ์เรื่อง บางระจัน ของค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ก็ยิ่งหวานขึ้นเท่านั้น


โดยเฉพาะในตอนล่าสุด แฟนคลับขาจิ้นคงได้ฟินกันถ้วนหน้า เพราะเป็นฉากงานแต่งงานของทัพ-แฟง ที่นอกจากจะมีแก๊งพระนางและผองเพื่อนแล้ว ยังมีเหล่าวีรชนมาร่วมเข้าฉากเพียบ ขอบอกว่าฉากนี้ครึกครื้นสุดๆ เพราะมีการนำประเพณีไทยโบราณ อย่างการเล่น โพงพาง เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเนื้อเรื่องด้วย ซึ่งคนที่เป็นเจ้าบ่าวจะต้องถูกผูกผ้าปิดตา แล้วให้เหล่าเพื่อนเจ้าบ่าวจับหมุนตัวจนสับสนทิศ ก่อนจะปล่อยให้เดินไปควานหาตัวเจ้าสาวที่ถูกปิดตาอยู่ในกลุ่มเพื่อนเจ้าสาว โดยระหว่างนี้ทุกคนจะร้องเพลง โพงพาง ไปด้วยอย่าง สนุกสนาน




งานนี้ เต้ย ในบท ทัพ ถูกแก๊งเพื่อนนักแสดงหนุ่มๆ เล่นนอกบทปั่นป่วนจนหัวหมุนของจริงๆ แม้เจ้าตัวจะออกอาการมึน แต่ก็ยังตั้งสติแอ็กติ้งตามบท เดินไปควานหาตัวเจ้าสาวอย่าง วาววา ในบท แฟง แบบเป๋ไปมา เดินไปคว้าตัวเจ้าสาวผิดอยู่หลายหน ครั้งแรกไปคว้าเอา นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา ที่รับบท สไบ ครั้งต่อไปก็ไปคว้าเอาสาวใหญ่ นักแสดงสมทบในเรื่องมากอดแนบชิด เรียกเสียงหัวเราะดังลั่นรอบวง ก่อนจะถึงคิว สน-สนธยา ชิตมณี ในบทวีรชนชื่อ ดอกรัก ที่ต้องใส่อารมณ์หมั่นไส้ ทนไม่ไหวขอจับมือเจ้าสาวมาส่งถึงมือเจ้าบ่าว ให้รู้แล้วรู้รอด พอเต้ยคว้ามือวาววาได้ ก็ต้องเปิดผ้าผูกตาและบรรจงหอมแก้มโชว์สวีทต่อหน้าทุกคน พร้อมกับอุ้มวาววาขึ้นเพื่อเตรียมเข้าฉากส่งตัวเข้าหอต่อ


ฉากนี้จะสนุกสนานหวานปนฮาแค่ไหน ติดตามได้ในละคร “บางระจัน” วันอังคาร ที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 20:15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

 

 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety