รีเซต

นิว ชัยพล ประกบ วิว วรรณรท เตรียมปะทะอารมณ์ ใน A Love to Kill เวอร์ชั่นไทย

นิว ชัยพล ประกบ วิว วรรณรท เตรียมปะทะอารมณ์ ใน  A Love to Kill  เวอร์ชั่นไทย
20 กุมภาพันธ์ 2558 ( 20:09 )
7.5K

เอ็กแซ็กท์ และ ซีเนริโอ ทำเก๋ นำซีรีส์ชื่อดังจากเกาหลี มาทำเป็นเวอร์ชั่นไทย โดยให้ หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร กำกับการแสดง ก่อนหน้านี้ ซีรีส์ยอดฮิต เรื่อง A Love to Kill เวอร์ชั่นเกาหลีนั้น ได้นักแสดงชื่อดังอย่าง จองจีฮุน (Rain) เล่นประกบกับ นักแสดงสาว ชินมินอา ส่วนในเวอร์ชั่นไทยนั้นหลังจากที่ได้คัดเลือกนักแสดงนำอยู่นาน จนกระทั้งได้ นิว-ชัยพลและ วิว-วรรณรท มาเล่นเป็นนักแสดงนำในเรื่อง





 
นอกจากนั้นแล้ว ยังได้นักแสดงมากความสามารถมาร่วมงานด้วยอาทิ ไอซ์-ศรัณยู, พีค-ภัทรศยา, อัค-อัครัฐ,เล็ก-ไอศูรย์, นิค เดอะสตาร์, สมจิตร จงจอหอ, ฝ้าย-อริญรดา, เปี๊ยก-สมมาตร, ต้อม-ณหทัย, ก้อย-นฤมล, โน๊ต-ปิยพงค์, อาย-พิมพกานต์

(คลิป) บวงสรวง A Love to Kill เวอร์ชั่นไทย




 
A Love to Kill เรื่องราวของความรักที่ถูกถ่ายทอดผ่านฉากบู๊ แอ๊คชั่น เรื่องราวของนักมวย ที่รับบทโดย นิว-ชัยพล ที่เติบโตจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เขามีบุคลิกเงียบขรึม หาเลี้ยงตัวเองด้วยการเป็นนักมวยข้างถนน แต่ไม่มีใครเคยรับรู้ว่าเขามีปมอดีต และความแค้นที่ฝังลึกอยู่ในจิตใจ และแล้ววันหนึ่งโอกาสก็มาถึง ได้รับการว่าจ้างให้เข้ามารับหน้าที่เป็นบอดีการ์ด ดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับ ซุปเปอร์สตาร์แถวหน้า ซึ่งรับบทโดย วิว-วรรณรท พวกเขาหลงรักกัน จนลืมปมในอดีต เรื่องราวความรักที่ถูกผูกมัดด้วยความแค้น ติดตามชมความเข้มข้นที่จะสะกดทุกอารมณ์ได้เร็วๆ นี้

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety