รีเซต

หมาก-คิม โชว์สวีท กุ๊กกิ๊กหวานกลางสายน้ำ

หมาก-คิม โชว์สวีท กุ๊กกิ๊กหวานกลางสายน้ำ
11 กุมภาพันธ์ 2558 ( 09:35 )
8.2K

กำลังสนุกเข้มข้นสำหรับละครรักโรแมนติกเรื่อง “แอบรักออนไลน์” ของผู้จัด แอน ทองประสม ค่ายทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งมีฉากหวานๆ ฟินๆ ของพระนาง หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ มาให้ดูตลอด






และวันนี้ก็มีเบื้องหลังฉากเด็ดมาให้ชมกัน โดยเป็นตอนที่ปราณนต์(หมาก)และ พริบพราว(คิมเบอร์ลี) เดินทางไปหาครอบครัวที่รีสอร์ทต่างจังหวัดด้วยกัน แต่ระหว่างทางเจอน้ำป่าไหลหลาก ต้องแวะพักบ้านพักริมลำธารด้วยกัน ใส่ชุดมาอาบน้ำ เล่นน้ำด้วยกันอย่างมีความสุข



ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ ณดล วิลล่า สระบุรี  เป็นฉากหวาน ฉากสวีทอีกฉากของหมาก-คิม ซึ่งผู้กำกับสาวคนเก่ง แอ้ว-อำไพพร จิตต์ไม่งง ให้ทั้งคู่โชว์ความน่ารักหวานแหววเต็มที่ ฉากนี้หมากใส่เสื้อกล้ามโชว์กล้ามเป็นมัดๆ ขณะที่คิมเบอร์ลีใส่ผ้าถุงเตรียมตัวอาบน้ำ แต่ระหว่างที่จะลุยไปลำธารเพื่อนั่งชิงช้าเล่นกัน  น้ำลึกพอสมควร หมากเสียสละให้คิมเบอร์ลีขี่หลัง แล้วคิมก็เอาผ้าช่วยบังแดดกันไปมา น่ารักเชียว พาไปนั่งชิงช้าแบบทุลักทุเล เพราะน้ำพัดแรงเหมือนกัน พอนั่งได้ก็พูดคุยกันแบบหวานๆ แต่ขาคิมไปเกี่ยวกิ่งเถาวัลย์ คิดว่าเป็นงู ตกใจยกใหญ่ หมากโชว์แมนใช้ปากช่วยแก้เชือกเถาวัลย์ที่ขาให้อย่างไม่รังเกียจ ทำเอาคิมปลื้มประทับใจในคนรัก ก่อนจะขึ้นไปนั่งชิงช้าด้วยกัน แกว่งกันไปมาอย่างสนุกและมีความสุข สวีทหวานเบาๆ น่ารักจริง อะไรจริงคู่นี้ เรียกว่าเล่นกันเป็นธรรมชาติ สบายๆ


ติดตามชมความน่ารักของหมาก-คิม ในละคร “แอบรักออนไลน์” ได้ในไวันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ เวลาสองทุ่มสิบห้า ช่อง 3

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety