รีเซต

เจนี่-บอย ชวนผู้โชคดี ปิดทริปสุดพิเศษ หงส์:เลือดมังกร...ขอพรออนทัวร์

เจนี่-บอย ชวนผู้โชคดี ปิดทริปสุดพิเศษ หงส์:เลือดมังกร...ขอพรออนทัวร์
28 สิงหาคม 2558 ( 16:06 )
2.1K


                 ถือเป็นทริปส่งท้ายกันแล้ว สำหรับกิจกรรมสุดพิเศษ เรียกได้ว่าคืนกำไรให้กับแฟนๆช่อง 3 กันมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับซีรีส์ “เลือดมังกร” ตอน “หงส์” ที่ให้แฟนละครได้มากระทบไหล่กับนักแสดงนำกันแบบถึงเนื้อถึงตัว ในกิจกรรม “หงส์: เลือดมังกร…ขอพรออนทัวร์” นำแฟนละครผู้โชคดีจำนวน 22 ท่านที่ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับตัวละครในเรื่อง ด้วยการส่งข้อความ SMS มาร่วมสนุก นอกจากนี้ยังได้มาตรวจสอบดวงชะตาราศีกับ อาจารย์คฑา ชิณบัญชร และร่วมทานอาหารมื้อเที่ยงสุดพิเศษเคียงข้างนักแสดงนำ อาทิ บอย-ปกรณ์, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์, หญิง-รฐา นักแสดงหน้าใหม่ กระทิง-ขุนณรงค์, บี-พีรวัส และ ฮอล-ชยพล, พร้อมกันนี้ยังได้สองพิธีกรสุดฮา หยวน-นิธิชัย และ เกล – เวธกา ร่วมสร้างสีสันภายในงานอีกด้วย ที่ห้องจัดเลี้ยง โรงแรมโฟร์วิงส์ กรุงเทพมหานคร สุขุมวิท26 เมื่อวันอังคาร ที่ 25 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา


                  บรรยากาศกิจกรรม “หงส์: เลือดมังกร…ขอพรออนทัวร์” เริ่มต้นด้วยกิจกรรมด้วยการรวมตัวของผู้โชค ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสุดหรูครั้งนี้ โดยมี 3 นักแสดงหนุ่ม กระทิง-ขุนณรงค์, บี-พีรวัส และ ฮอล-ชยพล ที่มาทำหน้าที่ต้อนรับและเทคแคร์แฟนๆ กันอย่างอบอุ่น ภายในงานยังได้พบกับอาจารย์คฑา ชิณบัญชร ซินแสชื่อดังที่มาให้ความรู้การรับมือและวิธีแก้ไขปีชง จากนั้นก็รับประทานอาหารกลางวันในห้องจัดเลี้ยงกับเมนูอาหารจีนสุดหรู หลังจากนั้นได้เวลาเปิดตัวนางเอกสาวหน้าหวานที่มาในสไตล์เรียบร้อยใสๆ พร้อมกับพระเอกสุดเกรียน และนักแสดงท่านอื่นๆไม่ว่าจะเป็น บอย-ปกรณ์, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์, หญิง-รฐา และนักแสดงหน้าใหม่ กระทิง-ขุนณรงค์, บี-พีรวัส, ฮอล-ชยพล, พร้อมร่วมสนุกเล่นเกมส์อีกมากมาย และยังมอบของรางวัลให้กับแฟนๆละครกันแบบสนุกสนานกันเต็มที่ พร้อมกันนี้ ยังได้มี คุณศิริเพ็ญ ปรุงวนิชศิริ รองผู้จัดการฝ่ายการตลาด สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ขึ้นกล่าวขอบคุณแฟนๆละครที่ติดตามกันมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมปิดท้ายด้วยการเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ถ่ายรูปแบบเซลฟี่กับนักแสดงกันอย่างจุใจอีกด้วย


                   เรียกได้ว่าผ่านไปอย่างอบอุ่น และประทับใจสุดๆ สำหรับกิจกรรม “หงส์: เลือดมังกร…ขอพรออนทัวร์” เห็นแบบนี้แล้วแฟนๆ ละครที่พลาดกิจกรรมครั้งนี้ สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ จากละครทางไทยทีวีสีช่อง 3, ทีวีดิจิตอล ช่อง 3HD (ช่อง33), www.thaitv3.com และ Facebook.com/Krokrualakorn3











 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD