รีเซต

อาร์ต เล่นจริง โนแสตนด์อิน โดดตูม ช่วยจีน่า จมน้ำ ในสิงห์สี่แคว

อาร์ต เล่นจริง โนแสตนด์อิน โดดตูม ช่วยจีน่า จมน้ำ ในสิงห์สี่แคว
5 กุมภาพันธ์ 2558 ( 15:43 )
5.6K

วันนี้จะพาท่านผู้ชมไปดูภาพเบื้องหลัง ที่จะทำให้ท่านชื่นฉ่ำหัวใจ เพราะเป็นฉากที่คู่พระนาง ในละครเรื่องสิงห์สี่แคว ลงไปว่ายน้ำ ให้ดูกัน ถึงแม้ในฉากจะเป็นอุบัติเหตุโดยบังเอิญ แต่ขอบอกว่า เบื้องหลังนั้น เย็นใจกันสุด ๆ เรื่องเกิดเหตุตรงที่ อาร์ต พศุตม์(ปิง) ไปดูงานกับ ดอม เหตระกูล(สิน สองแคว) แล้วระหว่างที่อาร์ตกำลังเพลิดเพลิน กับการดูบรรยากาศ  ก็เกิดอุบัติเหตุ จีน่า อัจฉราภรณ์ กนกทีสวัสดิ์(สายธาร) ก็เกิดพลัดตกลงไปในน้ำ ทำให้อาร์ต ต้องกระโดลงไปช่วยทันที ก่อนที่จีน่า จะถูกน้ำพัดหายไป 



งานนี้เรียกว่า ผู้จัด
คุณกอบสุข ไปควบคุมความเรียบร้อยด้วยตนเอง เพราะขึ้นชื่อว่าละครบู๊ ก็จะต้องมีฉากหวาดเสียวให้ลุ้นกันอยู่เสมอ  ถึงแม้วันนี้ จะไม่ใช่ฉากที่ต้องยิงกัน แต่เมื่ออาร์ต และน้องจีน่า จะต้องลงน้ำจริง ๆ  คุณกอบสุข ก็เป็นห่วงในความปลอดภัย มาคุมเข้มด้วยตนเอง ซึ่งกองถ่าย ยกกองไปถ่ายทำกันที่กาญจนบุรี มีแพของนักแสดงที่ใช้ถ่ายทำ  ส่วนด้านข้าง ก็จะมีเรือของทีมงาน  คอยประกบอยู่ใกล้ ๆ ด้านฝ่ายหญิง จะต้องลงน้ำไปก่อน ขอบอกว่าน้ำนั้นเย็นจับใจ  ดีที่ยังมีแดดอ่อน ๆ ทำให้คลายหนาวกันไปได้บ้าง ส่วนอาร์ต พศุตม์ พระเอกของเรา จะลงน้ำทั้งทีเล่นจริง โนแสตนด์อินแน่นอน แต่เพื่อความรอบคอบ ก็ขอไหว้พระไหว้เจ้า เอาเป็นกำลังใจก่อนกระโดดก็แล้วกัน แล้วต่อจากนั้น ก็ขอกระโดดลงไปด้วยท่าที่สวยงาม โชว์แฟน ละครกันหน่อย ที่แน่ ๆหนาวขนาดไหน ถ่ายทำนานเท่าไหร่ อาร์ตไม่เกี่ยง ขอโพสต์ท่าโชว์ ถ่ายรูปให้เห็นกันแบบจะ ๆ กันไปเลยทีเดียว เรียกว่า ขอยกนิ้วให้กับสปิริต นักแสดงทั้งสองท่าน ที่ลงทุน ลงแรง เล่นเอง ทุกคัท ทุกฉากกันเลยทีเดียว ซึ่งเหตุการณ์นี้ จะยิ่งทำให้นักแสดงในเรื่องทั้งสอง รักและผูกพันธ์กันมากขึ้น 


 
 

ติดตามชมฉากแอบหวานกุ๊กกิ๊ก ของอาร์ต-จีน่า กันได้ใน ละครสิงห์สี่แคว วันศุกร์ 6 ก.พ. เวลา 18.30 – 19.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety