รีเซต

จิ๊ป-ปกฉัตร หวนคืนวงการละคร ทุ่มสุดตัวใน แอบรักออนไลน์

จิ๊ป-ปกฉัตร หวนคืนวงการละคร ทุ่มสุดตัวใน แอบรักออนไลน์
1 กุมภาพันธ์ 2558 ( 22:35 )
4.7K

           ถึงยาก…แต่เต็มที่ ห่างหายไปจากผลงานละครไปพักใหญ่ สำหรับ “จิ๊ป-ปกฉัตร เทียมชัย” ที่กลับมาพิสูจน์ฝีมืออีกครั้งในละคร “แอบรักออนไลน์” ในบท “รุ้งลดา” ผู้หญิงเอาแต่ใจตัวเอง ทำเอาเจ้าตัวถึงกับต้องทำการบ้านเพราะห่างงานละครไปนาน

            “ถ้าถามถึงฟีดแบคก็ต้องบอกว่าดีแน่นอนอยู่แล้วค่ะ เพราะเพื่อนๆ จิ๊ปหลายคนดูก็ยังเอามาเม้าท์กันในกลุ่ม ด้วยเนื้อหาใกล้ตัวกันด้วยใช้ Line คุยกัน เม้าท์คนนั้นคนนี้โดนกันเต็มๆ ส่วนในเรื่องนี้จิ๊ปต้องตามง้อผู้ชาย ก็คือ ปราณนต์ (หมาก-ปริญ) ซึ่งเป็นแฟนเก่าเราที่เรานี่แหละที่ทิ้งเค้าไป แต่พอรู้ว่าเค้าสนใจคนอื่นก็ไม่ยอม พยายามไปง้อไปดึงเค้า ทำทุกอย่างไม่ให้เสียเค้าให้กับคนอื่น ประมาณถึงคนนี้ฉันไม่เอาแต่ก็ไม่ปล่อยด้วย คือตัวละครแบบนี้ถ้าเกิดขึ้นจริงคงอึดอัด แล้วก็น่าสงสารนะ คือมันทำไปแบบไม่รู้ตัวเลยก็ประมาณจิตหน่อยๆ แหละ ซึ่งมันก็ยากสำหรับจิ๊ปนะ เราไม่ได้ถ่ายละครมานาน พอมาเล่นก็ต้องปรับตัว เตรียมตัว ทำการบ้านเยอะค่ะ พี่แอ้วผู้กำกับก็ช่วยได้เยอะ น่ารักมาก วิธีการเล่าเรื่องของพี่แอ้วเข้าใจง่าย ชัดเจน เลยทำให้เราถ่ายทอดออกมาง่ายขึ้น ไม่ต้องอะไรมาก ยังไงจิ๊ปก็อยากฝากผลงานไว้ด้วยนะคะ อยากให้ติดตามกันตั้งแต่ต้นจนจบ บอกเลยว่าเรื่องความรักในละครเรื่องนี้มันมีหลายมุม ความต้องการความรักการแสดงออกของแต่ละคู่ก็ต่างกันไป รับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ”

           แฟนๆ ละครไม่ควรพลาดละครแนวใหม่เหมาะกับยุคสมัย เรื่อง แอบรักออนไลน์ ได้ทุกคืนวันพุธและพฤหัส เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง 33)


ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety