รีเซต

พี่ป๋อ-ณัฐวุฒิ นำทีมแฟนคลับ ปาร์ตี้ผ้าพันคอแดง ครอบครัวสุขสันต์ Meet & Greet

พี่ป๋อ-ณัฐวุฒิ นำทีมแฟนคลับ ปาร์ตี้ผ้าพันคอแดง ครอบครัวสุขสันต์ Meet & Greet
2 กุมภาพันธ์ 2558 ( 11:40 )
2.4K



ถือว่าเป็นละคร ที่ได้กระแสตอบรับดีมากๆ กับละครบู๊ แอคชั่น แฟนตาซี อย่าง “สายลับสามมิติ” ที่ผู้จัดคนเก่ง พี่ต้น ชลลัมพี ได้ละเมียดทุกขั้นตอนกับละครเรื่องนี้เป็นอย่างมากจนทำให้เรตติ้งพุ่งกระฉูดกันเลยทีเดียว  และครั้งนี้ ก็เป็นการคืนกำไรให้กับคนดู ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3  โดย คุณดวงรัตน์ มหาวนิช ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ได้ร่วมกับ บริษัทชลลัมพี โปรดักชั่น จำกัด  จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้อย่าง ครอบครัวสุขสันต์ Meet & Greet สุดมันกับสายลับเชน เพื่อมามอบความสุขให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับสายลับเชนทั้งหลาย พร้อมด้วยกิจกรรมมากมาย  ที่เรียกรอยยิ้มกันอีกครั้ง แถมยังได้ใกล้ชิดกับบรรดานักแสดงมากความสามารถ ไม่ว่าจะเป็น ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ,  มารีน่า บาเลนซิเอก้า , ภัทร ฉัตรบริรักษ์ , ปีเตอร์ เดนเมน , น้องชาเลต , ฝันเด่น , มิ้ม อัมราภัสร์ , ครูเล้ง และ แม่หนูสรวงสุดา ชลลัมพี ที่ได้มาให้ความสนุกนานกันอย่างเป็นกันเอง ที่ร้าน Roof Hideaway ทองหล่อ กับเหล่าบรรดาแฟนคลับกันอีกด้วย



บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานเริ่มด้วยการเปิดการตัวของสายลับเชน ที่ออกมาช่วยเหลือน้องชาเลต และปราบเหล่าร้ายอย่างครูเล้ง พร้อมกับนักแสดงท่านอื่นๆที่ได้มาโชว์ความสนุกสนาน ให้แฟนคลับได้ประทับใจกันอย่างไม่รู้ลืม โดยกิจกรรมเริ่มด้วยเกมส์สนุกสุดหรรษา ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันการแต่งตัวเลียนแบบสายลับเชน และเด้ดสุดคือการประกวดโชว์ท่าสุดพิเศษ ของสายลับเชน  ทำเอาน้องแฟนคลับนั้น งัดไม้เด็ด มาโชว์กันแน่นเวที 








และนอกจากนี้นักแสดง แต่ละคนนั้น ก็เล่นกันอย่างสนุกสุดๆ  ทำเอาแฟนคลับฟินกันเป็นแถวกันเลยทีเดียว และปิดท้ายกิจกรรมกันด้วยการถ่ายรูปคู่กับนักแสดงจากละคร สายลับสามมิติกันอย่างใกล้ชิดกันเลยทีเดียว  เรียกได้ว่างานนี้เหล่านักแสดง ไม่ว่าจะเป็น ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ, มารีน่า บาเลนซิเอก้า , ภัทร ฉัตรบริรักษ์ , ปีเตอร์ เดนเมน , น้องชาเลต , ฝันเด่น , มิ้ม อัมราภัสร์ , ครูเล้ง และ แม่หนูสรวงสุดา ชลลัมพี  มามอบความรักความอบอุ่นอย่างจุใจกันแบบเต็มที่ งานนี้ทำเอาแฟนคลับก็อมยิ้มกลับบ้านกันอย่างมีความสุขกันเลยทีเดียว 





 
 
 

สำหรับน้องๆ คนไหนที่สนใจจะเข้าร่วมเป็นแฟนคลับกับนักแสดงช่อง 3 ก็สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง  www.thaitv3.com  เห็นอย่างนี้แฟนคลับของใครคนไหนกับละครเรื่องอะไร ก็ห้ามพลาดกับกิจกรรมดีๆ สุดพิเศษแบบนี้ได้ด้วยการติดตามชมและสมัครได้ทางเว็ปไซต์ ของทางช่อง 3 


 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety