รีเซต

แอ้ว อำไพพร สมดังใจ แอบรักออนไลน์ กำกับ หมาก-คิม อมยิ้ม ฟินเว่อร์

แอ้ว อำไพพร สมดังใจ แอบรักออนไลน์ กำกับ หมาก-คิม อมยิ้ม ฟินเว่อร์
27 มกราคม 2558 ( 14:17 )
4K

 

 

           ละครที่ติดอันดับ TOP5 ละครยอดฮิตในเวลานี้คงหนีไม่พ้นละคร “แอบรักออนไลน์” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง3HD (ช่อง33) อยู่ในขณะนี้ และแน่นอนอีกหนึ่งเบื้องหลังคนสำคัญที่สร้างสรรค์งานละครออกมาได้ถูกใจหนุ่มๆ สาวๆ ก็คือผู้กำกับสาวคนเก่ง แอ้ว-อำไพพร จิตต์ไม่งง ที่เคยกำกับงานละครดังๆ มาแล้วหลายเรื่อง และในเรื่องนี้พี่แอ้วเองก็แอบจิ้นพระนางรุ่นเล็กอย่าง หมาก-คิม เข้าเต็มเปาซะแล้ว


          “เรื่องนี้เราตั้งใจถ่ายทอดความรัก 2 สไตล์ 2 คู่ ดังนั้นวิธีคิดของคนต่างวัยสถานที่ต่างกันมันก็ต่างกันตรงนี้เราเลยต้องละเอียดนิดนึงต้องแยกความรู้สึกให้คนดูไม่รู้สึกว่ามันซ้ำจำเจ หมากคิมก็น่ารักแบบเด็กๆ ก็จะมีความรักแอบสดใส ปีเตอร์กับแอนเค้าก็จะรักแบบผู้ใหญ่หน่อย ถ้าถามพี่พี่รู้สึกว่ามันฟินทั้ง 2 แบบนะ เราอายุเยอะเราก็รู้สึกไปกับคู่ใหญ่มากหน่อยมันรู้สึกอิ่ม แต่สำหรับคู่เด็กก็ทำพี่นั่งอมยิ้มได้ทั้งวันเลยนะ หมากคิมเค้าน่ารักมันมีความสดใสบริ้งตลอดเวลา เวลาหน้าเซตเค้าทำออกมาโดยที่พี่ไม่ต้องอะไรกับเค้ามากเค้าก็พากันไปในความรู้สึกในบท มันเห็นถึงความน่ารักป๊อปปี้เลิฟมากนะพี่เข้าใจเลยทำไมคนดูจิ้นคู่นี้กันเพราะพี่ก็รู้สึกนะ (หัวเราะ) พี่เห็นเค้าเล่นเข้าขากันดีพี่ดูแล้วอมยิ้มทุกที พี่ก็จะพูดอยู่เสมอเลยว่าสองคนนี้เล่นเข้าขากันจนมองตาก็รู้กันหมดแล้วแทบไม่ต้องซ้อมอะไรกันมาก อย่างเวลาฉากสวีตกันพี่ให้เค้าสองคนลองดีไซค์กันเองหมด พี่แทบไม่ต้องทำอะไรเลยหมากคิมจัดให้ฟินแน่นอน พี่เชื่อว่าคนดูต้องหลงรักคู่นี้มากขึ้นเลยหล่ะ”

          แฟนๆ ละครสามารถติดตามร่วมลุ้นความรักที่ปิดซ่อนไว้ในใจของแต่ละคู่ ในละคร แอบรักออนไลน์ ได้ทุกคืนวันพุธและพฤหัส เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง3HD (ช่อง33)


 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety