รีเซต

ยิปซี ทุ่มสุดตัว!! ใส่ชุด หมีแพนด้า ง้อ นิว ใน เคหาสน์ดาว

ยิปซี ทุ่มสุดตัว!! ใส่ชุด หมีแพนด้า ง้อ นิว ใน เคหาสน์ดาว
27 มกราคม 2558 ( 12:15 )
4.1K

   

           เป็นคู่รักในละคร“เคหาสน์ดาว” ที่ขยันมีเรื่องหวานฟรุ้งฟริ้งมาให้แฟนละครฟิน อยู่เสมอ ล่าสุด สาวยิปซี-คีรติลุงทุนใส่ชุดหมีแพนด้ามาเซอร์ไพรส์หนุ่มนิว-ชัยพลถึงที่ งานนี้ความน่ารักของแพนด้าสาวจะทำให้หนุ่มนิวเป็นปลื้มขนาดไหน? ไปดูกัน



          เป็นฉากแสนเสน่ห์(ยิปซี)ดาราดัง อยากง้อเขียว(นิว)แฟนหนุ่มที่กำลังงอนกัน แสนเลยวางแผนร่วมกับปูชนีย์(โย่ง อาร์มแชร์)และจ๋อม(แป้งโกะ-จินตนัดดา)ใส่ชุดมาสคอตหมีแพนด้ามาง้อเขียวด้วยตัวเอง


         ฉากนี้ผู้กำกับปุ๊ก-พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์ ยกกองไปถ่ายทำที่โรงแรมVIEย่านราชเทวี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผกก. นักแสดงทั้งหมดมาซักซ้อมคิวกันทันที งานนี้บทหนักตกอยู่ที่ยิปซี เพราะต้องใส่ชุดหมีแพนด้าหัวโตตัวใหญ่หนักร่วม10 กิโลฯ แถมยังมองทางเดินไม่ค่อยเห็นอีกต่างหากแต่เจ้าตัวไม่หวั่น หลังซ้อมอยู่หลายรอบจนยิปซีแม่นจุดยืนและเดินแล้ว ผกก.ก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ นิวเดินเข้ามาในโรงแรมเพื่อคุยงานกับแป้งโกะและโย่ง แต่ยังไม่ทันเดินถึงลิฟท์ ก็เจอยิปซีที่อยู่ในชุดมาสคอตแพนด้าเดินอุ้ยอ้ายเข้ามาขวางทางซะก่อน นิวยิ้มให้อย่างงงๆ แล้วพยายามหลีกทางให้ แต่แพนด้าตัวยักษ์กลับไม่ยอมหลบ หมุนตัวมาขวางทางเดินนิวไว้อีก ทำเอานิวเริ่มงง แต่แล้วจู่ๆ ก็มีเสียงเพลงMiss Youของไอซ์ ศรัณยูดังขึ้น มาสคอตแพนด้าก็เริ่มเต้นท่าน่ารักๆ โชว์นิว จนแขกที่มาพักในโรงแรมเริ่มฮือฮาให้ความสนใจ สักพัก ผกก.ก็ให้คิวโย่งใช้โทรศัพท์ยิปซีที่ฝากไว้ส่งข้อความขอโทษถึงนิว คราวนี้ทำเอานิวเริ่มสงสัยและมองหาที่มาของข้อความ ยิปซีไม่ปล่อยให้นิวสงสัยนาน รีบถอดหัวมาสคอตหมีแพนด้าออกมาเฉลยว่าเป็นเธอนั่นเอง งานนี้นิวถึงอึ้ง แถมเซอร์ไพรส์สุดๆ ไม่คิดว่ายิปซีจะลงทุนทำขนาดนี้ ฟากยิปซีก็ขอโทษนิวซ้ำแล้วซ้ำอีก ถึงตรงนี้ ผกก.สั่งคัทเช็คเทป แล้วขอถ่ายเจาะจังหวะที่ยิปซีใส่ชุดหมีเต้นอีก2-3เทคก็เป็นอันเสร็จพิธี

          ติดตามชมฉากเซอร์ไพรส์สุดน่ารักของ “ยิปซี-นิว” ได้ในละคร“เคหาสน์ดาว”คืนวันพุธที่ 28มกราคมนี้20.20น. ช่องone





 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety