รีเซต

แป้งโกะ ตื่นเต้น เล่นละครเรื่องแรก เคหาสน์ดาว

แป้งโกะ ตื่นเต้น เล่นละครเรื่องแรก เคหาสน์ดาว
18 มกราคม 2558 ( 14:36 )
6.9K

โด่งดังจากโลกออนไลน์ แต่ด้วยคาแรคเตอร์ตรงกับตัวละครจ๋อมในละคร “เคหาสน์ดาว” สาวแป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมะกานนท์ จึงถูกค่ายเอ็กแซ็กท์ชวนให้มารับบทนี้ อยากรู้ว่าเธอจะรู้สึกอย่างไร? กับการเล่นละครครั้งแรกในชีวิตไปฟังกัน


“แป้งรับบทเป็นจ๋อมค่ะ เป็นผู้หญิงไทยใจงาม เรียบๆ รักครอบครัว คุณพ่อเสียตั้งแต่เด็ก เราจึงต้องเป็นเสาหลักของบ้าน มีความฝันอยากจะมีบ้านให้แม่กับน้องอยู่ร่วมกัน อ่านบทแรกๆ เหมือนจะเป็นบทที่แสดงง่ายนะคะ แต่สำหรับแป้งที่เพิ่งเล่นละครยาวเป็นเรื่องแรกถือว่ายากเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน เพราะจ๋อมเป็นผู้หญิงที่คิดอะไรซับซ้อน ละเอียดอ่อน นิ่ง ใจเย็นและเก็บความรู้สึกเก่ง ต่างจากตัวจริงของแป้งพอสมควร จำได้ว่าเปิดกล้องวันแรกกลัวมาก  ตื่นเต้นมาก  เพราะปกติแป้งเป็นคนไม่ค่อยได้ดูละคร เพิ่งเล่นหนังมาแค่เรื่องเดียว  ก็กลัวว่าเราจะไม่เข้าใจความเป็นละครและทำออกมาได้ไม่ดี แต่ปรากฎว่าชีวิตในองถ่ายละครไม่ได้น่ากลัวอย่างที่เราคิดไว้ สนุกเหมือนเรามาเข้าโรงเรียน เพราะแต่ละวันแต่ละฉากมีอะไรให้แป้งเรียนรู้เพื่อพัฒนาตัวเองตลอด 
พี่ปุ๊ก-พันธุ์ธัมม์ ผู้กำกับ ก็เป็นเหมือนคุณครูที่ใจเย็น ช่วยอธิบายให้แป้งเข้าใจตัวละครมากขึ้นเยอะ แถมการได้เล่นละครเรื่องนี้ทำให้แป้งได้เพื่อนอีกแกงค์นึง ทุกคนน่ารักเฮฮา จนตอนนี้แป้งรู้สึกว่าการแสดงละครไม่น่ากลัวอย่างที่คิด เริ่มติดใจการแสดงขึ้นมาแล้วค่ะ ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัว และฝากละครเคหาสน์ดาว ละครเรื่องแรกของแป้งด้วยนะคะ”


ติดตามชมผลงานการแสดงละครของนางเอกใหม่ป้ายแดง
แป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมะกานนท์ ได้ในละคร “เคหาสน์ดาว” ออกอากาศทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี  20.15น.  ทางช่อง one 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety