รีเซต

ปั้นจั่น เข่าอ่อน เข้าฉากเลิฟซีน โบว์

ปั้นจั่น เข่าอ่อน เข้าฉากเลิฟซีน โบว์
15 มกราคม 2558 ( 14:59 )
5.6K

เล่นร้ายได้ใจ จนคอละครเกลียดกันทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับ ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย หรือ สังฆ์ จากละครฟอร์มยักษ์เรื่อง บางระจัน ของค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น แต่ล่าสุดความรักอาจจะหยุดความร้าย เมื่อ ไอ้สังฆ์ ของทุกคนกำลังจะได้เข้าฉากใกล้ชิด จวง หรือ โบว์-สาวิตรี สุทธิชานนท์ นางเอกคู่ใจ

เพราะฉากนี้เป็นฉากที่ สังฆ์ (ปั้นจั่น) จับตัว จวง (โบว์) มา และทำให้ทุกคนเข้าใจผิดว่า จวงเป็นเมียของตนแล้ว ด้วยการเข้าไปแสดงท่าทีปลุกปล้ำจวง จับจวงไปกระทบกับเสาเรือนจนสลบ แต่สังฆ์ก็แสดงความเป็นสุภาพบุรุษไม่ฉวยโอกาสข่มเหงน้ำใจแต่อย่างใด เพียงแต่ทำให้จวงตื่นขึ้นมาแล้วเข้าใจผิดว่าตัวเองตกเป็นของสังฆ์แล้วก็เท่านั้น เบื้องหลังฉากนี้ตอนที่ปั้นจั่นจับโบว์เหวี่ยงไปกระทบเสา แต่ดันลืมออมแรง โบว์เลยถูกแรงเหวี่ยงจนศีรษะไปกระแทกเสาเข้าจริงๆ ถึงขึ้นน้ำตาไหลพราก ปั้นจั่นเห็นถึงกับหน้าซีด ขอโทษขอโพยช่วยทีมงานหาผ้ามาประคบเป็นการใหญ่ พอโบว์อาการดีขึ้นจึงเริ่มถ่ายทำกันต่อจนจบได้ 



แต่ซีนต่อเนื่องหลังจากที่จวงตื่นขึ้นมาแล้วต้องเข้าใจผิด คิดว่าถูกข่มเหง จนต้องไปร้องไห้คร่ำครวญกับ เฟื่อง หรือ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ที่ถูก ขาบ หรือ เพชร-ฐกฤต ตวันพงค์ จับตัวมาพร้อมกัน เป็นซีนที่โบว์มีโอกาสได้แก้แค้นปั้นจั่นเต็มแรงไม่แพ้กัน เพราะเป็นซีนที่สังฆ์มาป่าวประกาศแสดงความเป็นเจ้าของจวงต่อหน้าทุกคน พร้อมกับอุ้มจวงกลับเรือนพัก งานนี้ผู้กำกับ ใหม่-ภวัต พนังคศิริ สั่งให้โบว์ใส่อารมณ์ เต็มที่ ได้ยินผู้กำกับไฟเขียวแบบนี้ ตอนที่ถูกปั้นจั่นอุ้ม โบว์เลยจัดให้ด้วยกันดิ้นเต็มแรง ร้องด่าทอเต็มเสียง ยังเดินไม่พ้นมุมกล้อง ปั้นจั่นก็หมดแรงเหงื่อตก จนถูกสั่งคัทให้อุ้มใหม่อยู่หลายรอบ ทำเอาปั้นจั่นหอบฮับ แขนล้า ขาแข้งอ่อนไปโม้ด ก่อนจะบ่นอุบใส่โบว์ว่า ไปกินอะไรมา ถึงได้หนักขนาดนี้! 


ติดตามดูฉากนี้ได้ในละคร
 “บางระจัน” วันอังคาร ที่ 20 มกราคม นี้ เวลา 20:15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety