รีเซต

หมาก นวดประคบ แอน เขินหน้าแดง วางตัวไม่ถูก

หมาก นวดประคบ แอน เขินหน้าแดง วางตัวไม่ถูก
14 มกราคม 2558 ( 11:55 )
3.8K

ยิ่งดูยิ่งสนุกสำหรับละครรักอารมณ์ดี สลับขั้วรักกัน “แอบรักออนไลน์” ของผู้จัด แอน ทองประสม บริษัททอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

 
โดยวันนี้ก็มีฉากเด็ดมาให้ชมกัน เป็นตอนที่ปราณนต์(หมาก-ปริญ สุภารัตน์) ชวนอวัศยา(แอน ทองประสม) มาทานข้าวที่บ้าน เพื่อเป็นการตอบแทนที่ช่วยสอนงานทุกอย่าง แต่พอมาถึงป้าเปรี้ยว(ท๊อป-ดารณีนุช โพธิปิติ)ชวนไปนวดสมุนไพร อวัศยาตามใจ แต่นวดไปนวดมา คนนวดออกแรงเยอะ จนอวัศยาเส้นพลิก กระดุกกระดิกไม่ได้ ปราณนต์ รีบเอาลูกประคบมาประคบให้อย่างเก้ๆกังๆ ทำเอาอวัศยาถูกใจ แต่ก็เขิน

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านไม้ล้อมรัก แถวสวนหลวง  เป็นฉากน่ารัก ฟินๆ อีกฉากของหมาก กับ แอน  ฉากนี้แอนช่วยสอนป้าแดง คนนวด  ให้ออกท่าแอ๊คติ้งมันๆ ดูขำๆ ก็ออกท่ากันเต็มที่ หมากดูเองยังขำเอง ก่อนที่ผู้กำกับแอ้ว-อำไพพร จะแอ๊คให้หมากมาช่วยแอนตอนที่ล้มลงไปนอนเดี้ยง กันท่านวดรุนแรง หมากช่วยยกแอนขึ้นมา หัวชนกันวุ่นวาย ก่อนจะให้แอนนอนลงและเปิดเสื้อนวดให้ แอนทำท่าวาบหวิวตื่นเต้น เพราะแอบหลงรักอยู่แล้ว นวดประคบกันไปมา เพลินๆ แต่แล้วแอนก็ร้องจ๊ากเพราะลูกประคบร้อนมากและร้อนจริง ทำเอาเขินไม่ออกเลยทีเดียวหมากได้แต่ขอโทษพี่แอนยกใหญ่



 ตามชมฉากน่ารักฉากนี้ได้ในละคร “แอบรักออนไลน์” พฤหัสที่ 15 มกราคมนี้ เวลาสองทุ่มสิบห้า ช่อง 3

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety