รีเซต

นิว-ชัยพล ถูกใจ เล่น เคหาสน์ดาว ไม่เครียด ออนแอร์ตอนแรก คืนนี้

นิว-ชัยพล ถูกใจ เล่น เคหาสน์ดาว ไม่เครียด ออนแอร์ตอนแรก คืนนี้
14 มกราคม 2558 ( 11:04 )
5.1K

ปกติเจอแต่บทดราม่าเข้มข้น พอได้เปลี่ยนแนวมาเล่นละครรักโรแมนติกคอมมาดี้ “เคหาสน์ดาว” ทางช่องone พระเอกหนุ่ม นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ท ถึงกับออกปากถูกใจเลยทีเดียว 


“ในเรื่องผมเล่นเป็นเขียว เป็นสถาปนิกที่ไม่ได้ร่ำรวยอะไรเลย  เป็นผู้ชายธรรมดามากๆ คนนึงครับ แต่ดันมีแฟนเป็นถึงซุปเปอร์สตาร์คือยิปซี-คีรติ แถมเขาเป็นลูกมหาเศรษฐีอีกต่างหาก เหมือนดอกฟ้ากับหมาวัดเลยครับ จนวันนึงได้มาเจอกับแป้งโกะ-จินตนัดดา ผู้หญิงธรรมดา แต่เขาก็มีความน่ารักเป็นธรรมชาติอีกคน เลยทำให้รู้สึกว่านี่แหละ  เราเจอความพอดีที่มันเหมาะกับเราแล้ว แต่ติดที่เรามีแฟน เขาก็มีแฟน มันเลยทำให้เกิดเรื่องราวความรักที่ต้องหักห้ามใจ ผมชอบนะครับที่ได้มาเล่นละครเรื่องนี้ เวลาแสดงไม่เครียดเลยครับ ผมว่าตัวละครแต่ละตัวมีความเป็นธรรมชาติสูง มันจึงออกมาตลกน่ารักแบบไม่ต้องพยายาม ทำให้ละครออกมาดูมีเสน่ห์มากครับ เวลาผมมากองถ่ายเหมือนมาเจอเพื่อน เพราะว่าอายุใกล้ๆ  กันหมดเลยทำให้สนิทกันเร็ว ผมว่าเคหาสน์ดาวเป็นละครน่ารักๆ ที่ดูแล้วมีความสุข ดูแล้วไม่เครียดนะครับ มีตัวอย่างของความรักหลากหลาย อยากฝากให้ติดตามและลุ้นกันด้วยนะครับ ว่าสุดท้ายเขียวจะเลือกคนที่ดีพอหรือว่าหันไปหาคนที่พอดี”




ติดตามชมบทบาทใหม่ของพระเอกหนุ่ม นิว-ชัยพล ได้ในละคร “เคหาสน์ดาว” ออกอากาศทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี  20.15น.  เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 14 มกราคมนี้ ทางช่อง one  

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety