รีเซต

คิมเบอร์ลี ขำกลิ้ง หมาก ย้อนวัย ทั้งร้อง ทั้งเต้น

คิมเบอร์ลี ขำกลิ้ง หมาก ย้อนวัย ทั้งร้อง ทั้งเต้น
14 มกราคม 2558 ( 10:53 )
5.7K

เป็นละครรักโรแมนติกน่ารักที่เรียกรอยยิ้มจากคนดูสำหรับละครเรื่อง “แอบรักออนไลน์” ของผู้จัด แอน ทองประสม บริษัทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และวันนี้จะพาไปชมเบื้องหลังฉากเด็ดสนุกสนานของพระนางคู่เล็ก หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ คิมเบอร์ลี แอน โวเทมัส


โดยเป็นฉากที่ปราณนต์(หมาก) ไปหาลูกค้ามาเล่นหุ้น โดยไปคุยกับเพื่อนๆของป้าเปรี้ยว(ท๊อป-ดารณีนุช โพธิปิติ)ที่มางานเลี้ยงรุ่น พอไปถึงเห็นป้าเปรี้ยวโชว์เพลงร่วมสมัยออกลวดลายเต็มที่ แล้วปราณนต์ก็โดนทั้งป้าและเพื่อนป้าให้ร้องเพลงและเต้นให้ดู ถ้าถูกใจจะเป็นลูกค้า ปราณนต์ไม่มีทางเลือกก็เลยร้องเต้นเต็มที่ทั้งที่ร้องเพี้ยนไปมาคู่ป้าเปรี้ยว ขณะที่พริบพราว(คิมเบอร์ลี)มาหาลูกค้าเหมือนกัน มาเห็นปราณนต์ร้องเต้นย้อนวัยโดยบังเอิญก็ขำ แอบถ่ายภาพไว้ 
โดยกลมกลืนไปกับกลุ่มร้องเต้นปาร์ตี้


ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงแรม Mode แถวสาธร เป็นฉากสีสันสนุกสนาน แต่ไม่ง่ายเลยสำหรับนายหมาก-ปริญ เพราะไหนจะต้องแต่งตัวย้อนวัยเป็นเด็กนักเรียน ร้องเต้นไปกับพี่ท็อป-ดารณีนุช ซึ่งเป็นป้าในเรื่อง ยังต้องหัดร้องเพลง ขอใจแลกเบอร์โทรของหญิงลีโดยหมากยอมรับว่าเป็นงานหิน เพราะเพลงเร็วแล้วต้องทั้งร้องทั้งเต้นไปด้วยกัน แถมร้องแบบเพี้ยนๆ ขำๆอีก เล่นเอาเหนื่อยเลยแหละ ซักซ้อมร้องจังหวะอยู่หลายเที่ยว พอเอาจริงก็หลายรอบมาก เพื่อให้ตากล้องเก็บมุมภาพต่างๆ ร้องจนเหนื่อยเลยแหละ ในขณะที่สาวคิมเบอร์ลี สบายสบาย แค่เดินมาเต้นแบบสวยๆตามจังหวะเพลง มาแอบดูหมาก ถ่ายรูปมาแซวจนนายหมากเขิน ไปไม่ถูก ถือว่าเป็นฉากน่ารักๆ อีกฉากหนึ่งในละคร แต่พลาดไม่ได้เชียว เพราะน่ารักเกินบรรยาย



ตามชมฉากนี้ได้ในละคร “แอบรักออนไลน์” พุธที่ 14 มกราคมนี้ เวลาสองทุ่มสิบห้า ทางช่อง 3

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety