รีเซต

ไบร์ททีวี จัดบวงสรวงซิทคอม รักร้อยพันยันจักรวาล การันตีความฮา

ไบร์ททีวี จัดบวงสรวงซิทคอม รักร้อยพันยันจักรวาล การันตีความฮา
13 มกราคม 2558 ( 12:14 )
3.3K

 

 

          บริษัท ไบร์ท ทีวี จำกัด เดินหน้าเพิ่มความบันเทิงทุกมุมมอง เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค จัดงานบวงสรวงรายการ ตลกยกนิ้ว และ ซิทคอม รักร้อยพันยันจักรวาล ณ บริเวณลานหน้าศูนย์การค้า ริเวอร์ พลาซ่า

          ภายในงานเต็มไปด้วยนักแสดงมากความสามารถที่ต่างแห่กันมาร่วมพิธีอันศักดิ์สิทธิ์ โดยได้ พระเอก เจสซี่ เมฆวัฒนา และ นางเอกหน้าใหม่ เมย์ ศิตาภา มาเล่นประกบกันครั้งแรก งานนี้นอกจากนักแสดงนำทั้งสองคนแล้วยังได้นักแสดงมากความสามารถอาทิ โน้ต เชิญยิ้ม ,เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ,แตงกวา สุจรรจิรา (ลูกสาวโน้ต เชิญยิ้ม) ,จุ๋ม อุทุมพร ,ค่อม ชวนชื่น ,พวง เชิญยิ้ม มาเสริมทัพความฮาอีกด้วย

          โดยซิทคอม รักร้อยพันยันจักรวาล เป็น ซิทคอม โรแมนติก&คอมเมดี้ ที่สนุกสนานแฝงด้วยแง่คิดผ่านการเล่าเรื่องของตัวละครที่ต้องแก้ไขปัญหาจากเหตุการณ์ในสถานการณ์ที่แตกต่างกันออกไป ดำเนินเรื่องผ่าน 3 ครอบครัว ได้แก่

       ครอบครัว รัตนนาวี : ครอบครัวของนายทหารเรือปลดประจำการ เป็นครอบครัวของตัวเอก สมาชิกในบ้านนาวารื่นเริงมี 4 คน คือ ประดู่ , ไบร์ท, บริ้งค์, เบลล์

        ครอบครัว แซ่เอี่ยว : ครอบครัวนักค้าขายสมาชิกในบ้านหลังนี้มี 2 คนคือ มังกร ผู้เป็นพ่อ และ หงส์ ลูกสาว

        ครอบครัว ศิริพัฒนากุล : ครอบครัวนางเอกของเรื่อง ร่ำรวย มีพื้นที่มาก เป็นเจ้าของกิจการบ้านเช่า สมาชิกครอบครัวเพชรงามมี 2 คนคือ คุณนายลีลาวดี และ มะลิ

        เรื่องราวความอลวนของทั้งสามครอบครัว กำลังจะถูกร้อยเรียงด้วยความรัก อุปสรรคสารพันปัญหาและความสนุกสนานกำลังจะเกิดขึ้นติดตามได้ทางไบร์ท ทีวี เร็วๆนี้ 
















 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety