รีเซต

วาววา ควงขวาน บู๊ระห่ำเกินหญิง ในบางระจัน

วาววา ควงขวาน บู๊ระห่ำเกินหญิง ในบางระจัน
8 มกราคม 2558 ( 18:36 )
6.6K


พอรู้ว่าต้องเข้าฉากบู๊ตั้งแต่ต้นเรื่องในละคร บางระจัน ของค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น นางเอกสาว วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ก็วาดลีลาบู๊จัดเต็มซะจนหนุ่มๆ ทั้งกองถ่ายขยาดกันเป็นแถวเพราะฉากนี้เป็นฉากที่ วาววา ในบท แฟงทนการถูกรุกรานจากทหารอังวะ ที่มาปล้นสะดม และจับคนไทยไปเป็นเชลยไม่ไหว ถึงกับคว้าขวานออกมาจากหมู่บ้านที่ตัวเองหลบซ่อนตัวอยู่ 
เพื่อมาบู๊กับทหารอังวะกลุ่มใหญ่ ฉากนี้วาววาจัดเต็ม ร้องว๊ากเรียกพลังเสียงดัง พร้อมวาดลีลาบู๊ควงขวานฟาดฟันใส่เหล่านักแสดงสมทบที่เล่นเป็นทหารอังวะแบบไม่ยั้ง ทั้งฟันซ้าย ฟันขวาสุดแรงเกิด จนฝ่ายเสื้อผ้าที่ยืนดูอยู่หลังฉากสติแทบเตลิด ลุ้นกันเป็นแถวว่าตะเบงมานกับโจงกระเบนของวาววาจะหลุดมั้ย!? 

 
แต่บู๊ได้ไม่เท่าไหร่ ก็ถึงคิวที่วาววาจะพลาดท่าถูกนักแสดงทหารอังวะจับล็อคและบิดข้อมือเพื่อแย่งขวาน แต่งานนี้สงสัยวาววาอินกับบทหญิงไทยหัวใจรักชาติมากไปหน่อย เพราะเจ้าตัวปล่อยพลังเต็มที่ ขนาดตอนถูกจับล็อคแขน ยังเผลอดิ้นจนลืมตัวซะจน นักแสดงที่เล่นเป็นทหารอังวะ เกือบสู้แรงไม่ไหว 

 
พอผู้กํากับ ใหม่-ภวัต พนังคศิริ สั่งคัท วาววาถึงรู้สึกตัวว่าเผลอใช้แรงมากเกินไป จนปวดข้อมือเอามากๆ ต้องให้ทีมงานหาแผ่นเจลมาประคบแก้เคล็ดขัดยอกพักใหญ่ จึงจะเริ่มถ่ายทําต่อได้

 
ติดตามดูลีลาบู๊ของวาววาได้ในละคร “บางระจัน” วันอังคารที่ 13 มกราคม นี้ เวลา 20:15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety