รีเซต

หมิว - นิว ซุ่มรักเผ็ดร้อน เนื้อหนุ่มแตกซ่าน!

หมิว - นิว ซุ่มรักเผ็ดร้อน เนื้อหนุ่มแตกซ่าน!
8 มกราคม 2558 ( 18:02 )
2.6K


ออกอากาศไปหนึ่งตอนก็เรียกว่าเป็นกระแสฮือฮามาแรงทีเดียว สำหรับ คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซี่รี่ส์ 5 ความรักกับความลับ ตอน ความลับของเรา 3 คน ที่ได้นักแสดงแถวหน้าอย่าง หมิว ลลิตา ปัญโญภาส (รับบท เมย์) สาวสังคมไฮโซบุคลิกสง่างาม ที่ถือหน้าถือตาตัวเองเป็นสำคัญ รีเทิร์นกลับมาประกบคู่กับ วิลลี่ แมคอินทอช (รับบท กรณ์) นักธุรกิจสุดโก้ผู้เป็นสามี ด้วยฐานะ ทางสังคมทำให้ทั้งสองต้องแสดงความรักให้คนเห็นว่าเป็นคู่รักที่รักกันมาก แต่แท้จริงแล้วเบื้องหลังความรักที่แสดงออกนั้นคือสิ่งหลอกลวงอย่างสิ้นเชิง ทั้งสองไม่ได้มีความรู้สึกรักใคร่กันเหมือนกับคู่รักทั่วไป ความห่างเหินนี้ เปิดโอกาสให้ทั้งคู่ต่างมีความสัมพันธ์ลับๆ สุดซับซ้อน และปมปัญหาที่ยากจะหาทางออก เริ่มต้นที่ เมย์(หมิว) ได้พบกับเด็กหนุ่ม รับบทโดย นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต(รับบทโจ้) หนุ่มหล่อ เทรนเนอร์ฟิตเนตส่วนตัว ที่เข้ามาสนิทสนมกับ เมย์ (หมิว) จนเกิดความสัมพันธ์ลึกซึ้งที่ยากจะถอนตัว ความลับในความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไรนั้นต้องติดตามชม




สำหรับเรื่องราวในตอนที่กำลังจะออกอากาศในวันที่ 10 มกราคมนี้ เรียกว่าเริ่มเผ็ดร้อนขึ้นทุกที เมื่อเมย์(หมิว) และโจ้(นิว) มาเจอกันที่ฟิตเนส ซึ่งโจ้(นิว) เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวของเมย์(หมิว) งานนี้ทำให้ทั้งคู่ได้มีโอกาสใกล้ชิดกัน โจ้เป็นทั้งเทรนเนอร์และคนดูแลที่เอาใจใส่สุดๆ เมื่อเวลาผ่านไปความสนิทสนมเพิ่มมากขึ้น ทั้งคู่จึงมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน แม้โจ้(นิว) จะรู้สึกผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่เค้าก็ไม่อาจจะห้ามใจตัวเองให้ทำในสิ่งที่ถูกต้องได้ ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถลำลึกลงไปจนยากที่จะถอยกลับ


 

ซีนนี้เป็นซีนที่เมย์(หมิว) พาโจ้(นิว) มาที่คอนโดของตน แต่ทันทีที่เข้าไปในห้อง เธอก็ดึงโจ้มากอดทันที ทั้งสองมองตากันและต่างคล่อเคลียด้วยความต้องการกันและกัน เมย์(หมิว)ยื่นปากเข้าไปหาโจ้(นิว) และทั้งคู่ก็มีความสุขด้วยกัน ก่อนผู้กำกับจะสั่งคัด เพราะอาการเกร็งๆ เขินๆ ของนิวซึ่งซีนนี้เป็นเลิฟซีนแรกที่ต้องเข้าด้วยกัน แถมเป็นเลิฟซีนกับนักแสดงรุ่นใหญ่อีกด้วย  แหมมม…งานนี้นิวก็ไม่รีรอที่จะยกมือขอโทษพี่หมิวเสียก่อน และพี่หมิวก็เปิดทางให้ว่า “เอาเลยเต็มที่เลยนิว” ต้องรอดูกันว่าเลิฟซีนฉากนี้จะเผ็ดร้อนขนาดไหน

 

นิว เล่าถึงการร่วมงานเรื่องนี้ว่า “สำหรับพี่หมิว ตอนแรกก็เกร็งๆ ตื่นเต้นมากครับ แต่ว่าพอเข้าฉากด้วยกันจริงๆ แล้วพี่หมิวจะชวนคุย มีอะไรมาแนะนำมาสอนตลอด ทำให้เวลาเข้าฉากด้วยแล้วผมไม่ค่อยเกร็งเท่าไหร่ แล้วฉากเลิฟซีน หรือกุ๊กกิ๊กหวานๆ อย่างซีนนี้เป็นเลิฟซีนซีนแรกที่ผมต้องเล่นกับพี่หมิว ตอนแรกเขินมากครับ แต่ด้วยความที่ได้คุยทำความรู้จักกันมาก็สนิทกันมากขึ้นมันก็ดีขึ้นเล่นได้ไหลลื่นสบายๆ มากขึ้นครับ ซึ่งทั้งผมและพี่หมิวเต็มที่มากจริงๆ ครับ”

 

“เรื่องนี้ผมก็เล่นเป็นเทรนเนอร์ที่ฟิตเนสครับ ทำให้ได้เจอกับพี่หมิวที่เป็นไฮโซ จนมีความสัมพันธ์กันจนทำให้เรื่องราวนี้เกิดขึ้น ในเรื่องพี่หมิวกับวิลลี่เป็นคู่สามีภรรยากัน แล้วเราเป็นคนที่เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับคู่แต่งงานคู่นี้ ทำให้เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้น ไม่ใช่แค่เรื่องราวของมือที่ 3 จริงๆ มันมีเหตุการณ์ต่างๆ มากไปกว่านั้น ที่จะค่อยๆ ถูกคลี่คลายออกมาในทุกๆ ตอนอยากให้ติดตามกันนะครับใน Club Friday The series 5 ความรักกับความลับ ตอน ความลับของเรา 3 คน ทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น. ทางช่องGMM Chanel ช่อง 25 หรือ 35 ห้ามพลาดนะครับ!!

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM Channel แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety