รีเซต

สมาร์ท พร้อมตั้งรับ เล่น สามใบไม่เถา อายุห่างเยอะ เผย ได้ที่ปรึกษาดี ไร้กังวล

สมาร์ท พร้อมตั้งรับ เล่น สามใบไม่เถา อายุห่างเยอะ เผย ได้ที่ปรึกษาดี ไร้กังวล
26 ธันวาคม 2557 ( 17:29 )
4.1K

 

          ถือเป็นอีกบทบาทหนึ่ง ของพระเอกหนุ่ม สมาร์ท – กฤษดา พรเวโรจน์ ได้รับบทเป็น ภิสิต พระเอกหนุ่มที่ต้องมาชอบกับแฟนสาวรุ่นเด็กอย่างน้อง พรีม รณิดา ในละครเรื่อง สามใบไม่เถา ที่กำลังเข้มสนุกสนานกันอย่างเต็มที่ ถึงแม้เจ้าตัวจะหมดปัญหาไร้กังวลกับอายุที่ต่างกันเยอะ เพราะพระเอกหนุ่มของเรา ได้ปรึกษาดีเยี่ยมอย่างผู้กำกับคนเก่ง พี่ชาย ชาตโยดม จะเป็นอย่างไรนั้นพระเอก “สมาร์ท” ให้สัมภาษณ์ว่า


          “ในเรื่องผมรับบทเป็นภิสิตครับ เป็นอาที่ต้องมาหลงรักกับหลานตัวเอง ทั้งๆที่เห็นกันมาตั้งแต่เด็ก เพราะเราเป็นเพื่อนรุ่นน้องของพ่อ (พี่กบ)สามสาวนี้ครับ ตอนแรกคือทำใจก่อนเลยตั้งรับให้ดีก่อนเลย เพราะคิดว่าเราอายุก็เยอะ ต้องตั้งสิติดีๆครับ กลัวว่ามันจะดูขัดกันหรือเปล่า เพราะอายุเรากับน้องๆก็ห่างกันเยอะ แต่โชคดี ที่ว่าเราได้ที่ปรึกษาดี คือพี่ชาย ชายโยดม ผมปรึกษาพี่เขาตลอดเลยครับพอได้คำแนะนำจากพี่ชายก็โอเคขึ้นครับ เราต้องมาปรับแก้ตัวเราเองนิดหน่อย ก็พยายามเล่นให้เด็กลงนิดหนึ่งครับคือสามสาว ทั้ง น้องพรีม น้องไอซ์ น้องณิชา น่ารักมากๆน้องเขาเล่นเก่งทุกคนเลย เวลาอยู่ด้วยกันในกอง จะมีแต่เสียงหัวเราะ เพราะจะคอยแกล้งกันอย่างน้องไอซ์ ก็จะบ้าจี้ ผมก็จะคอยแกล้งกันครับ รู้สึกว่าเล่นละครเรื่องนี้ผมดูเด็กลงจริงๆ(หัวเราะ)แต่ทุกคนคือทุ่มเทกันมากๆครับ ช่วยเหลือกันตลอด แฟนๆละคร อย่าลืมติดตามกันครับกำลังสนุกมากๆครับ ”


           เรียกว่าทุ่มเทการแสดงให้กับละครเรื่อง “สามใบไม่เถา” เป็นพิเศษกับนักแสดงหนุ่มนิสัยดี “ สมาร์ท – กฤษดา พรเวโรจน์ ” ที่ทุ่มสุดตัวอย่างเต็มที่ แฟนๆละครก็ห้ามพลาดติดตามชมได้ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง33)




 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety