รีเซต

เจี๊ยบ ปลื้มใจหายเหนื่อย ฝันเฟื่อง กระแสดี-แฟนชอบ

เจี๊ยบ ปลื้มใจหายเหนื่อย ฝันเฟื่อง กระแสดี-แฟนชอบ
22 ธันวาคม 2557 ( 12:28 )
3.5K

          ละคร “ฝันเฟื่อง” ทางช่อง one กระแสดีขึ้นทุกๆ วีค แถมแฟนๆ ทางโลกโซเชี่ยลยังเชียร์กันคึกคัก งานนี้ผู้จัดคนเก่ง เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี เลยปลื้มใจยิ้มหน้าบานสุดๆ

         “ดีใจมากๆ และก็ปลื้มใจสุดๆ เลยค่ะ ที่มีแฟนละครชื่นชอบละคร “ฝันเฟื่อง” มาก เรียกได้ว่าเกินกว่าที่เจี๊ยบคาดไว้เยอะ ซึ่งเราในฐานะคนทำงานได้เสียงตอบรับแบบนี้ก็หายเหนื่อยเลยค่ะ ยิ่งเรื่องนี้เป็นผลงานการเป็นผู้จัดเรื่องแรกของเจี๊ยบด้วย เจี๊ยบก็ต้องขอยกความดีให้กับพี่บุ๋ม-รัญญา ผู้กำกับคนเก่งที่คอยให้คำแนะนำเจี๊ยบในทุกๆ เรื่อง ทั้งการจัดการในกองถ่าย และรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ พี่บุ๋มละเอียดมาก ทำให้เจี๊ยบได้เรียนรู้เคล็บลับต่างๆ มาเพียบเลย
          อีกฝ่ายที่เจี๊ยบอยากจะขอบคุณคือทีมนักแสดงที่น่ารักทุกคนทั้งพระนาง พุฒ,จุ๋ย และคู่รองอย่าง แกงส้ม,โม ทุกคนเต็มที่กับงานมากและมากองกันด้วยความสุข ทุกคนบอกว่าอยากมากองทุกวัน เจี๊ยบได้ยินก็ดีใจที่บรรยากาศในกองของเราอบอวลไปด้วยความสนุก ทุกๆ คนแฮปปี้ที่จะทำงานกัน ทำให้ผลงานออกมาดี และยิ่งแฟนๆ ให้คำชมกลับมา เจี๊ยบดีใจ หายเหนื่อยเลยค่ะ มันเป็นกำลังใจที่วิเศษมากๆ ที่ทำให้เจี๊ยบอยากที่จะสร้างผลงานที่ดีๆ ให้กับคนดูต่อไปค่ะ เจี๊ยบก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมา ณ โอกาสนี้ค่ะ”



          ติดตามชมความสนุกละคร “ฝันเฟื่อง” ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.15น. ช่อง one

   

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety