รีเซต

เจนนี่-จุ๋ย สองนางเอก ขอโอกาสให้ พระเอก เต้ย พงศกร พิสูจน์ฝีมือ ในละคร กำไลมาศ

เจนนี่-จุ๋ย สองนางเอก ขอโอกาสให้ พระเอก เต้ย พงศกร พิสูจน์ฝีมือ ในละคร กำไลมาศ
21 ธันวาคม 2557 ( 17:41 )
10.5K

          ยังไม่ทันออนแอร์ก็เริ่มมีกระแสออกมาให้ได้ยินกันแล้ว กับละคร กำไลมาศ ที่ได้ 2 สาว อย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ จุ๋ย วรัทยา มาประกบกับพระเอกหน้าเข้ม เต้ย พงศกร ที่ล่าสุดมีกระแสทางสื่อโซเชียลออกมาว่า หนุ่มเต้ย ไม่เหมาะสมกับบท หม่อมเจ้าดิเรก พระเอกของเรื่อง แต่ยิ่งกระแสแรง พระเอกหนุ่มก็ยิ่งมุ่งมั่น ตั้งใจแสดงฝีมือทางด้านการแสดงออกมาให้ทุกคนได้เห็น งานนี้ทั้งสองสาวพร้อมยืนยันถึงความตั้งใจของหนุ่มเต้ย พร้อมทั้งอยากให้แฟนๆ เปิดใจและให้โอกาส หนุ่มเต้ย พิสูจน์ฝีมือของตัวเองให้แฟนๆ ได้ชมกันด้วยคะ



          ส่วนล่าสุดละคร กำไลมาศ ก็ได้เริ่มถ่ายทำฉากแรกกันแล้ว โดยงานนี้ 2 สาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ จุ๋ย วรัทยา โชว์ฝีมือการแสดงกันอย่างเต็มที่ จนทุกคนในกองอินตาม ถึงแม้จะเป็นการประชันบทบาทกันเรื่องแรกแต่ทั้งคู่ก็เต็มที่ แม้บทบาทของ สาวเจนนี่ ที่เล่นเป็น หม่อมเจ้าหญิงรัมภา จะต้องใช้คำพูดเป็นทางการ แต่เจนนี่ทำการบ้านมาดี ส่วน สาวจุ๋ย ก็พร้อมรับมือได้ตลอดเวลา เล่นได้ถึงใจทุกฉาก กับการเล่นเป็น ผีสาว ครั้งแรกในละครเรื่องนี้ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงฝีมือดีอีกากมาย ที่ทุ่มเทเล่นเพื่อออกมาให้แฟนๆ ได้สนุกกัน









          ห้ามพลาดติดตามชมผลงาน ของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ จุ๋ย วรัทยา พร้อมให้โอกาส พระเอกหนุ่มเต้ย พงศกร และนักแสดงอีกมากมาย ในละคร กำไลมาศ ทางช่อง 3 เร็วๆ นี้กันด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม : kamlaimart, warattaya
                                          apitsada, janienineeleven

    

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety