รีเซต

อเล็กซ์-ณิชา โชว์สวีท!! ริมหาดชนิด ทะเลหวาน ใน สามใบไม่เถา

อเล็กซ์-ณิชา โชว์สวีท!! ริมหาดชนิด ทะเลหวาน ใน สามใบไม่เถา
3 ธันวาคม 2557 ( 16:43 )
5.6K

          ออกอากาศมาได้ 1 ตอนสำหรับ “สามใบไม่เถา” ละครน้ำดี ของค่ายเมคเกอร์ กรุ๊ป นำแสดงโดย ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์, ไอซ์-อมีนา กูล, พรีม-รณดา เตชสิทธิ์, สมาร์ท-กฤษดา พรเวโรจน์, หลุยส์ สก๊อต, อเล็กซ์ เรนเดล กำกับการแสดงโดย พี่ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ ควบคุมการผลิตโดย พี่เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิ์เวช

          ซึ่งในอาทิตย์ที่สองนี้ ก็อยากจะให้แฟนๆ ละครช่อง 3 ได้เติมความหวานกลมกล่อมของเรื่องราวความรักจากสามสาว สามใบไม่เถา กันต่อทันที… โดยสกู๊ปเกาะติดเบื้องหลังในอาทิตย์นี้ ก็ขอพาไปสวีทหวานริมหาดทรายขาว ทะเลสวย ของคู่พี่ใหญ่อย่าง “ณิชา” ในบทของ อุรวสา กับ “อเล็กซ์” ในบทของ แสงฉาน…ที่วันนี้ขอไปโชว์สวีทชนิดทะเลที่พัทยา บริเวณโรงแรม เครปดารา หายเค็มเปลี่ยนเป็นรสหวานไปเลย

          โดยเรื่องราวในเป็นช่วงที่ อุรวสา ต้องเดินทางไปดูงานที่รีสอร์ทกับพงษ์ชัย อุรวสาเลยพาแสงฉานไปด้วย โดยที่ยังไม่มีใครรู้ว่าทั้งสองคนแต่งงานกันแล้ว และอุรวสายังวางแผนหลอกทุกคนว่า แสงฉานเป็นเกย์ แต่พอทั้ง อุรวสา และแสงฉานอยู่กันตามลำพัง งานนี้ คุณสามี ก็เลยจัดดินเนอร์อาหารทะเลสุดหรู ริมหาด โชว์ฝีมือเชฟที่รำเรียนมาเอาใจภรรยาซะเลย
          เรื่องราวเบื้องหน้าแสนจะโรแมนติก จนน้ำทะเลเปลี่ยนรสชาติเป็นรสชาติหวานไปเลย…แต่สำหรับเบื้องหลังนั้น เป็นความน่ารักกุ๊กกิ๊กปนตลกทั้ง อเล็กซ์ และณิชา โดยในช่วงซักซ้อม ผู้กำกับฯ พี่ชาย-ชาตโยดม ก็ให้ทั้งสองคนมาทำความเข้าใจกับอารมณ์ความรัก ความหวานของทั้งคู่ ซึ่งตอนซ้อมดูเหมือนอเล็กซ์จะยังไม่ปล่อยไม้เด็ด แต่พอก่อนถ่ายจริงๆ พี่ชาย ก็เดินมาคุยกับอเล็กซ์เพียงคนเดียวอีกครั้ง ปล่อยให้นางเอกของเรานั่งยิ้มหวานมองอยู่ไกลๆ และพอทุกอย่างโอเค ก็สั่งเดินกล้องถ่ายทำทันที…
          งานนี้ ณิชา ออกอากาศเขินกับ สีหน้า แววตาของ อเล็กซ์  ที่ถือว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงฝีมือดีอยู่แล้ว พอเจอฉากหวานแบบนี้ ก็เลยจัดหนัก ทั้งหอม ทั้งส่งตาซึ้ง ทั้งแอบจุ๊บหน้าผาก เล่นเอา ณิชา หน้าแดง ทำตัวไม่ถูก…ข้างผู้กำกับฯ “พี่ชาย” กับ “พี่เจ็ท” ที่นั่งอยู่หน้ามอนิเตอร์ก็เลยยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ถูกอกถูกใจกับภาพความหวาน ความเขินที่น่ารักกุ๊กกิ๊กของคู่นี้ไปตามๆ กัน








          แฟนๆ ละครของ “สามใบไม่เถา” รวมทั้งแฟนคลับของ “ณิชา” และ “อเล็กซ์” ห้ามพลาดฉากหวานนี้เด็ดขาด ติดตามชมได้ในละครเรื่อง “สามใบไม่เถา” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 6 ธันวาคมนี้ เวลา 20.15 น.

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety