รีเซต

นุ่น ศิรพันธ์- วิลลี่ แมคอินทอช-เข็ม รุจิรา แท๊กทีมบวงสรวง ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด

นุ่น ศิรพันธ์- วิลลี่ แมคอินทอช-เข็ม รุจิรา แท๊กทีมบวงสรวง ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด
3 ธันวาคม 2557 ( 15:48 )
7.5K

           ประกาศความพร้อม กับงานบวงสรวง ละคร ผู้หญิงคนนี้ชื่อบุญรอด ที่ผู้กำกับ สถาพร นาควิไลโรจน์ นำกลับมารีเมคใหม่ในเวอร์ชั่น 2557





 
           งานนี้ทำเอา ACTS STUDIO บางคูวัด ปทุมธานี แน่นไปด้วย นักแสดงนำ นุ่น-ศิรพันธ์, วิลลี่ แมคอินทอช, เข็ม-รุจิรา และทัพนักแสดงสมทบอาทิ แก้ว-อภิรดี, น้ำฝน-กุลณัฐ, สิงโต-สหรัฐต์, อ้น-กรกฏ, ใหญ่-ศิระ,น้ำฝน-สรวงสุดา, อุ้ม-ลักขณา, โดโด้-ยุทธพิชัย, หมู-พิมพ์ผกา, โบว์-เบญจศิริ , ธงธง ม๊กจ๊ก, เกริก ชิลเลอร์, เดวิด อัศวนนท์, แตน-ราตรี






         
           เนื้อเรื่องของละครเรื่อง ผู้หญิงคนนี้ชื่อบุญรอด กล่าวถึง บุญรอด 
(ศิรพันธ์ วัฒนจินดา) เป็นผู้หญิงบ้านนอก ด้วยฐานะที่ยากจนประกอบกับมีพี่น้องถึง 6 คน นางบุญหลาย(อภิรดี ภวภูตานนท์) จึงให้บุญรอด ออกจากโรงเรียนเพื่อไปทำงานหาเลี้ยงครอบครัวเหมือนกับบุญล้ำ(กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์) ผู้เป็นพี่สาว บุญรอดในวัย 16 ถูกเถ้าแก่ผู้เป็นนายจ้างลวนลาม จึงหนีมาอยู่กับ ครูอรพิน(สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ)  โดยทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงของหนูจี๊ดลูกสาวคนเล็กของครู  ครั้งนั้นบุญรอดได้พบกับ จินต์(สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล)  ลูกชายคนโตของครูซึ่งอายุอ่อนกว่าเธอ จินต์ดูแคลนบุญรอดอยู่เสมอ บุญรอดอยู่รับใช้ครูอรพินกับคุณปลัด(ยุทธพิชัย ชาญเลขา) มาหลายปี ความใกล้ชิดทำให้บุญรอดรู้สึกว่าจินต์เป็นผู้ชายคนแรกที่เธอรัก และเมื่อจินต์พบรักกับวิชชุดา (ลัลณ์ลลิน เตจะสา) ลูกสาวของคุณวัฒน์ (สถาพร นาควิไลโรจน์) กับคุณนายกรแก้ว (อัญษนา บุรานันท์) ผู้ว่าฯ กับภรรยาซึ่งเหมาะสมกัน ทำให้บุญรอดรู้สึกเหมือนคนอกหัก เธอจึงตัดสินใจลาครูอรพิน ผู้เปรียบเสมือนแม่คนที่สอง   เพื่อไปตามทางของเธอนับตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา

            บุญรอดมาทำงานอยู่ที่ร้านอาหารคุณป้อม(เกริก ชิลเลอร์) หน้าสนามบินอู่ตะเภา ด้วยฝีปากอันจัดจ้านและการแต่งเนื้อแต่งตัวที่ฉูดฉาด ทำให้ชื่อเสียงของบุญรอดเป็นที่เลื่องลือไปทั่วอู่ตะเภา บุญรอดได้พบบ็อบ(วิลลี่ แมคอินทอช) โดยที่ วิล(เดวิส อัศวนนท์) เพื่อนของบ๊อบคิดว่าบุญรอดเป็นผู้หญิงขายบริการ หลังจากวันนั้น บ็อบก็แวะมาที่ร้านประจำเพื่อหาโอกาสใกล้ชิดบุญรอด บ็อบชื่นชมที่บุญรอดทำมาหากินด้วยลำแข้งของตัวเอง แต่ก็มีเหตุที่ต้องทำให้ชะตากรรมของบุญรอดมาถึงจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ เมื่อบ็อบมีกำหนดย้ายไปอินโดนีเซีย ชะตาชีวิตของบุญรอดจะดำเนินต่อไปทางใด? ตามเอาใจช่วยได้ใน  “ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด”  เร็วๆ นี้  ทางช่อง one










ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety