รีเซต

เปิดตัว จ๊ะ-จิตตาภา ในลุคสุดหรูกับบท มาดามฟองดู ในงานเต้นรำหน้ากากสุดอลังการ

เปิดตัว จ๊ะ-จิตตาภา ในลุคสุดหรูกับบท มาดามฟองดู ในงานเต้นรำหน้ากากสุดอลังการ
2 ธันวาคม 2557 ( 15:09 )
5.7K

เร่งถ่ายทำกันจนมาถึงครึ่งทางแล้วสำหรับ ละครเรื่อง นางสาวทองสร้อย ของผู้จัดหนุ่มไฟแรงอย่าง เอิน-ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล แห่งค่าย มาสเตอร์ วัน ซึ่งในครั้งนี้ผู้จัดเอินได้เนรมิตฉากเปิดตัว มาดามฟองดู (จ๊ะ-จิตตาภา) ออกมาอย่างสวยหรูที่สุดโดยในครั้งนี้มีนักแสดงเข้าร่วม อาทิ ปอ-ทฤษฎี, เดี่ยว-สุริยนต์, อู๋-สมิท, มีน-อภิษฎา โดยเป็นฉากเปิดตัวนางเอกสาว จ๊ะ-จิตตาภา ที่มาในมาดของมาดามฟองดู ฟู๊ดสไตล์ลิตชื่อดังจากฝรั่งเศษในลุคสาวสวยทันสมัยที่มาพร้อมกับหน้ากากเพชร

ซึ่งในฉากนี้ เมื่อมาดามฟองดู เปิดตัวออกมา เหตุการณ์ที่สุดวุ่นวายอลม่านก็เกิดขึ้น เมื่อ ทองก้อน (นีโน่-เมทนี) พ่อของทองสร้อยหรือมาดามฟองดู ต้องการจะมาจับตัวทองสร้อยไปแต่งงานให้ได้ อีกทั้งเหตุการณ์ยังวุ่นวายซ้ำสองเมื่อ คุณพฤกษ์ (ปอ-ทฤษฎี) ตั้งใจจะมาหามาดามฟองดูเพื่อพิสูจน์ว่าเป็นคนเดียวกันกับที่ตัวเองเฝ้ารอหรือไม่ คุณพฤกษ์จึงของทองสร้อยเต้นรำ งานนี้ทองสร้อยเจอศึกเข้าทั้งสองด้าน ทำให้ ทองโปรย( เดี่ยว-สุริยนต์) ต้องยื่นมือเข้ามาช่วยเพราะกลัวแผนของทองสร้อยจะแตก






งานนี้ทองสร้อยจะเอาตัวรอดกับเหตุการณ์ศึกทั้งสองด้านได้หรือไม่ แฟนๆ ละครไม่ควรพลาดชมความสนุกของ ละครเรื่อง นางสาวทองสร้อย ซึ่งจะมามอบความสนุกให้คุณผู้ชมถึงหน้าจอทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆ นี้

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety