รีเซต

จอย ชลธิชา นางร้ายสายแบ๊ว จัดฉากอัดคลิปแฉถูก เด่นคุณ ลวนลาม

จอย ชลธิชา นางร้ายสายแบ๊ว จัดฉากอัดคลิปแฉถูก เด่นคุณ ลวนลาม
1 ธันวาคม 2557 ( 17:21 )
3.6K
          เป็นไม้เบื่อไม้เมากันในละคร “หวานใจนายกระจอก” ตลอดเวลา เรียกว่าเจอหน้ากันเป็นต้องมีปะทะฝีปาก ปะทะคารมกันอยู่เนืองๆ สำหรับพระเอกกล้ามบึ้ก เด่นคุณ งามเนตร และนางร้ายหน้าเด็ก จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์ แต่ฝีปากของหนุ่มกล้ามโต มีรึจะสู้มารยาร้อยเล่มเกวียนของสาวจอยไปได้ งานนี้สาวจอยงัดกลเม็ด ปล่อยทีเด็ดแอบถ่ายคลิปไว้แบล็กเมล์พระเอกปากดีซะเลย อยากรู้ว่าสาวจอยทำวิธีไหนให้หนุ่มเด่นคุณอึ้งได้นั้นตามไปดูเบื้องหลังกันเลยจ้า

          ฉากนี้เป็นตอนที่ณดา(จอย) ยื่นข้อเสนอให้ภูพิง(เด่นคุณ) ช่วยกีดกันอิงดาว(ณมน) ออกจากอนาวิล(กฤตฎ์) แฟนของตน เพราะกลัวอนาวิลจะเปลี่ยนใจไปรักอิงดาว
          ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ตึก กสท.บางรัก ซึ่งเป็นฉากที่เด่นคุณ จะต้องหลงกลมารยาของจอย จนถูกอัดคลิปไว้แบล็คเมล์ให้เด่นคุณทำตามความต้องการของตัวเอง โดยฉากนี้พี่ปู ปวิตร ตรีเมฆ ผกก.อยากให้เป็นฉากชิงไหวชิงพริบระหว่างจอยและเด่นคุณ ซึ่งตลอดเวลาที่ทั้งคู่ปะทะกันจะผลัดกันแพ้ ผลัดกันชนะ แต่คราวนี้คนชนะจะต้องเป็นจอย ที่ยอมลงทุนแสดงละครให้เด่นคุณเชื่อ และเข้ามาอยู่ในเกมส์ที่จอยจะชนะได้ ซึ่งหลังจากอธิบายเรื่องราวที่มาที่ไปของตัวละครเรียบร้อย และเล่าภาพว่าจะออกมายังไงให้ทั้งคู่ฟังแล้ว ทั้งเด่นคุณและจอยก็ได้แต่ขำ ที่ต้องเล่นฉากนี้กันแบบใกล้ชิด 


          หลังจากพร้อมทุกสิ่ง กล้องไฟ ก็เริ่มซักซ้อมคิวและจังหวะกันเลย โดยเริ่มจากที่จอยยืนดักรอเด่นอยู่ พอเห็นเด่นเดินมาก็เริ่มฉากต่อรอง ขอร้องให้เด่นคุณทำตามแผนกีดกันแฟนของตัวเองให้ห่างจากกัน แต่เด่นคุณเมินไม่สนใจ แถมยังเดินหนีอีก จอยเลยแกล้งล้มลงทำเป็นเจ็บข้อเท้า ให้เด่นคุณช่วยดึง แต่เด่นคุณรู้ทันบอกมุกนี้ใช้ไม่ได้ผล เพราะนางร้ายในละครใช้บ่อยๆ ทำเอาจอยต้องเล่นละคร 2 ชั้นทำทีเป็นเจ็บจริงๆ เด่นคุณเกิดไม่มั่นใจจึงเดินเข้ามาหาดูอาการให้แน่ใจ จอยเลยยิ่งร้องเจ็บให้สมจริงเข้าไปอีก คราวนี้เด่นคุณพลาดท่าตกหลุมพลางของสาวจอยเข้าอย่างจัง เอามือไปจับหวังจะดึงจอยให้ลุกขึ้นยืน แต่จอยที่คอยท่าอยู่แล้วเปิดกล้องวีดีโอ เตรียมถ่ายช็อตเด็ด พร้อมกับฉวยจังหวะที่เด่นคุณไม่ทันระวังตัวดึงให้ล้มลงมาคร่อมทับตัวจอยเอาไว้ แต่ไม่คิดว่าเด่นคุณจะเสียจังหวะคร่อมลงมาทับตัวในระยะประชิดกว่าที่คิด

          จอยและเด่นเลยอยู่ในตำแหน่งที่เรียกว่าหน้าเกือบจะชนกัน ทั้งคู่ต้องตกตะลึงจ้องหน้ากันไปมา แต่พอเด่นเห็นจอยอัดคลิปวีดีโออยู่ก็พยายามจะลุกหนี แต่จอยกลับจับไม่ปล่อย แถมแหกปากตะโกนขอความช่วยเหลือทำทีเหมือนถูกเด่นคุณจับปล้ำ และลวนลาม เด่นคุณรู้ตัวว่าพลาดก็รีบดีดตัวหนี จอยได้โอกาสแสยะยิ้มยียวนกวนประสาท บอกให้เด่นคุณทำตามแผน ไม่งั้นมีแฉคลิปให้เสียชื่อแน่ เด่นคุณพยายามแย่งโทรศัพท์หวังจะลบคลิปแต่เปล่าประโยชน์เพราะจอยอาศัยความไว และได้เปรียบเก็บโทรศัพท์ไว้มิดชิด จนเด่นคุณไม่กล้าแย่ง อันนี้ตอนถ่ายจริงก็มีจังหวะขลุกขลักกันอยู่บ้าง เพราะตอนล้มเกิดท่าไม่สวยตามความต้องการ เลยต้องดึงล้มกันไปมาอยู่หลายรอบ แถมตัวเด่นคุณก็หนัก ทำให้จอยต้องใช้พลังในการดึง แถมกลัวเด่นจะพลาดถลามาทับมีหวังแบนแต๊ดแต๋ เพราะไซส์ผิดกันเห็นๆ แต่สุดท้ายฉากนี้ก็ผ่านไปได้ เรียกว่เป็นอีกฉากสนุกๆ ที่ห้ามพลาด และต้องคอยเอาใจช่วยว่าความสัมพันธ์ของแต่ละครจะลงเอยอย่างไร และเด่นคุณจะเอาตัวรอดจากคลิปฉาวนี้ไปได้ยังไง อยากจะรู้ก็ห้ามพลาดฉากนี้เลยจ้า
 







          ติดตามชมละคร “หวานใจนายกระจอก” ฉากนี้ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 4 ธันวาคม นี้ เวลา 18.30–19.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

 
 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety