รีเซต

ป๊อก-วิลลี่-เฌอเบลล์-โตโน่ ประชันบทเข้มใน เล่ห์รักกลลวง

ป๊อก-วิลลี่-เฌอเบลล์-โตโน่ ประชันบทเข้มใน เล่ห์รักกลลวง
1 ธันวาคม 2557 ( 15:50 )
12.9K

          ได้ฤกษ์บวงสรวงแล้วกับละคร เล่ห์รักกลลวง ของผู้จัดหน้าใหม่ ได้ผู้จัด รอน  บรรจงสร้าง และ ปรารถนา  สัชฌุกร มาร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์เป็นครั้งแรก และได้นักแสดงนำอย่าง วิลลี่ แมคอินทอช มาประกบคู่กับ ป๊อก ปิยธิดา และอีกหนึ่งคู่คือ เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน และ โตโน่ ภาคิน พร้อมด้วยนักแสดงฝีมือดีอีกคับคั่ง อาทิ พิตต้า ณ พัทลุง, เอ๊ะ-ศศิกานต์, พ้อยท์-ชลวิทย์ มีทองคำ, ซี-หทัยภัทร สมรรถวิทยาเวช, หลุยส์-พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร และพิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา















          โดยละคร เล่ห์รักกลลวง เป็นเรื่องราวของปัญชลี (ป๊อก ปิยธิดา) พิธีกร และผู้ประกาศข่าวหญิงเบอร์หนึ่งในวงการโทรทัศน์ถูกลบคมโดย ดาว (เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน) พนักงานคนใหม่ของสถานี ดาวอยากขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งแทนปัญชลี และดาต้องการแย่ง ภาสกร (วิลลี่ แมคอินทอช) คนรักของปัญชลี และลูกชายเจ้าของสถานีโทรทัศน์ เพราะภาสกรทั้งหล่อ และรวย มีอำนาจหน้าที่ส่งเสริม และสามารถสนองความต้องการ ความทะเยอทะยานของดาวได้ 
           แต่เบื้องหลังของดาว ไม่ได้ใสสะอาด เหมือนที่ดาวแสดงให้ทุกคนเห็น ดาวอยู่กินกับศรัณ (โตโน่ ภาคิน) แฟนหนุ่มมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย ศรัณต้องแอบขโมยเงินครอบครัวมาปรนเปรอดาว เพราะดาวหลอกทุกคนที่สถานีว่าเป็นลูกคุณหนู ศรัณจึงต้องซื้อของแพงๆ ให้ดาวเอาไปใช้อวดทุกคน วันหนึ่งศรัณรู้เรื่องที่ดาวกำลังนอกใจตน และพยายามจับภาสกร ศรัณหวงดาว จึงตามมาเฝ้าที่สถานี

          ชีวิตปัญชลีตกต่ำอย่างหนัก ความสัมพันธ์กับภาสกรก็ห่างเหินขึ้นทุกวัน จึงเป็นโอกาสให้ดาวคิดทำลายคู่นี้ ดาวจะได้หัวใจของภาสกรมาครอบครองหรือไม่ ปัญชลีจะทวงคืนทั้งงาน และคนรักของตนกลับมาได้อย่างไร ติดตามชม และร่วมลุ้นได้ในละคร “เล่ห์รักกลลวง” ทางช่อง ONE เร็วๆ นี้

(คลิป) บรรยากาศงานบวงสรวง “เล่ห์รักกลลวง”












 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety