รีเซต

หยก มั่นใจ แฟนคลับพราว ต้องพากันเกลียดนางร้าย จันทร์จรี

หยก มั่นใจ แฟนคลับพราว ต้องพากันเกลียดนางร้าย จันทร์จรี
25 พฤศจิกายน 2557 ( 13:34 )
1.6K
เล่นเป็นนางร้ายเรื่องไหน ไม่เคยจะเกร็งเท่ากับการมารับบทนางร้าย “จันทร์จรี” ในละครฟอร์มยักษ์ทางช่อง 7 สีเรื่อง “พราว” เพราะ “หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตตธนานนท์” จะต้องร้ายใส่ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” หรือ ซุปตาร์พราว ในเรื่อง “สาวหยก” จะกลัวบรรดาติ่งสาวอั้มมากน้อยแค่ไหนไปฟังกัน


หยก รับบทเป็น จันทร์จรี นะคะ เป็นสีสันของเรื่องเลย เป็นตัวจี๊ดๆ หน่อย เป็นตัวน่ารำคาญ (หัวเราะ) ถ้ารักพี่อั้มก็น่าจะเกลียดหยกแหละ แฟนคลับพี่อั้มหรือติ่งละครก็คงจะไม่ค่อยปลื้มหยก เพราะหยกจะคอยหาเรื่องพี่อั้มตลอดเวลา เด่นตั้งแต่ต้นจนจบ ต้องสร้างปัญหาให้พี่อั้มตลอด หาเรื่องให้นางเอกตลอด มีเรื่องราวในบ้านก็เอาข่าวไปบอกนักข่าว ร้ายแบบเป็นสีสัน ละครเรื่องนี้ไม่ใช่ละครซีเรียส เป็นละครสนุกสนาน รับรองดูแล้วจะต้องทั้งหัวเราะและหมั่นไส้จันทร์จรีในเวลาเดียวกัน พี่ธง (ธงชัย ประสงค์สันติ) สั่งให้ปรี๊ดขึ้นอย่างเดียว เวลาเม้าท์ก็ให้มีอรรถรส ต้องเป็นสาวช่างเม้าท์หน่อย ให้ดูโอเว่อร์เข้าไว้ พี่ธงจะบอกตลอดอย่าดร็อปนะหยก พอมาเล่นคาแร็คเตอร์แบบนี้หยกก็งงเหมือนกันนะ ดูเหมือนไม่ยากแต่พอเล่นจริง ยากเหมือนกัน ยากที่ต้องดีดต้องจี๊ดตลอดเลย”

“เล่นกับพี่อั้มดีค่ะ ละครจะได้ดัง (หัวเราะ) เพราะแฟนคลับพี่อั้มเยอะ แต่เวลาต้องปะทะอารมณ์กันแอบกลัวนิดนึง เกร็งๆ พี่อั้มบอกว่าให้เล่นเต็มที่ ก่อนหน้านี้เคยเจอกับพี่อั้มก็แค่นอกรอบ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้มีโอกาสทำงานด้วยกัน พี่อั้มเฟรนด์ลี่มาก ถึงเวลาทานข้าวก็จะเรียกหยก เรียกน้องๆ นักแสดงคนอื่นๆ ให้มาทานข้าวด้วยกัน พี่อั้มบอกทานด้วยกันหลายๆ คนถึงจะอร่อย ฝากละครด้วยนะคะกำลังสนุกสนาน รับรองดูแล้วได้อมยิ้มแน่ค่ะ” อมยิ้มไปกับ “พราว” ได้ทุกคืนวันวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.35 น. ช่อง 7 สี  

 
ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety