รีเซต

บุ๋ม-รัญญา นั่งแท่นผู้กำกับ โชว์ฝีมือในละครโรแมนติก คอมเมดี้เรื่องใหม่ ฝันเฟื่อง

บุ๋ม-รัญญา นั่งแท่นผู้กำกับ โชว์ฝีมือในละครโรแมนติก คอมเมดี้เรื่องใหม่ ฝันเฟื่อง
23 พฤศจิกายน 2557 ( 12:14 )
6.7K


เคยฝากผลงานในฐานะนักแสดงให้กับค่าย “เอ็กแซ็กท์” มาหลายต่อหลายเรื่อง ล่าสุด บุ๋ม-รัญญา ศิยานนท์ ก็ได้โอกาสแสดงฝีมือในอีกหนึ่งบทบาทที่เธอสามารถทำได้ดีไม่แพ้กัน นั่นคือผู้กำกับการแสดง ซึ่งโชว์ฝีมือให้แฟนๆ เห็นมาแล้วในละคร เมียไม่ใช่เมีย, มารยาริษยา และล่าสุดกับละครโรแมนติกคอมมาดี้เรื่องใหม่ “ฝันเฟื่อง” ทางช่อง one อยากรู้ ผกก.บุ๋มจะมีทีเด็ดอะไรมาฝากแฟนๆ กันบ้าง? ไปฟังกัน

 
“พูดถึงกองถ่ายละคร “ฝันเฟื่อง” อย่างแรกเลยเป็นกองที่สนุกสนานเฮฮามาก นักแสดงบอกว่ามากองเหมือนมาเจอเพื่อน มาแกล้ง มาอำ มาแซวกัน อาจจะเป็นเพราะนักแสดง อย่าง พุต, จุ๋ย, แกงส้ม, โม เค้าวัยเดียวกัน มาถ่ายได้ไม่นานก็คุ้นเคยกัน ยิ่งเรื่องนี้เป็นคอมมาดี้ เวลาเข้าฉากทุกคนก็จะจัดเต็ม ไม่มีใครยอมใคร จนต้องบอกให้ลดความตลกลงมาบ้าง ใส่ความหวาน ความโรแมนติกเข้าไปด้วย ซึ่งบุ๋มดีใจนะคะ ที่การทำงานเราดำเนินไปด้วยความสนุก เพราะบุ๋มเป็นนักแสดงด้วย บุ๋มจะเข้าใจนักแสดงว่าถ้าข้างในใจเค้ามีความสุข มีความสบายใจ เค้าก็จะสามารถถ่ายทอดผลงานออกมาได้ดี

ซึ่งเป็นโชคดีของบุ๋มด้วยที่ได้เจอทีมงานที่ดีๆ ทุกคนร่วมมือร่วมใจกันและมีวินัยมากๆ ไม่เข้าใจตรงไหนก็มีการปรับจูนจนตรงกัน พูดได้เลยว่าเป็นเรื่องแรกในชีวิตการกำกับการแสดงที่เครียดน้อยที่สุด ทำให้ถ่ายทำกันเร็ว และปิดกล้องตามกำหนด ต้องยกความดีให้ เจี๊ยบ-โสภิตนภา ที่รับหน้าที่ผู้จัดด้วย ถึงจะเป็นเรื่องแรกของเค้า แต่เจี๊ยบเก่งมากและทำได้เยี่ยม เค้าดูแลทุกคนในกองดีและเท่าเทียมกันหมด ซึ่งตอนนี้ละครก็มีคิวจะออนแอร์แล้ว ในฐานะคนทำงานก็คาดหวังอยากให้คนดูเยอะๆ และชื่นชมกับฝีมือของนักแสดง เพราะทุกคนตั้งใจมาก บุ๋มก็ขอฝากละครที่มีความฝันน่ารักๆ มีแต่ความรักอบอวลไปทั้งเรื่องเลย เป็นความรักทุกระดับชั้น จะได้เห็นตัวละครทำทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตด้วยความรัก และความรักจะสามารถเอาชนะอุปสรรคทุกสิ่งค่ะ”







ติดตามชมละครฝันเฟื่อง ได้ทุกวันจันทร์–อังคาร เวลา 20.15 น. ทางช่อง ONE ดิจิทัลทีวีหมายเลข 31 และเคเบิลทีวี/ จานดาวเทียม หมายเลข 41

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety