รีเซต

บวงสรวงละคร ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ นำทีมโดยคู่ขวัญ เกรท-วรินทร และ แมท-ภีรนีย์

บวงสรวงละคร ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ นำทีมโดยคู่ขวัญ เกรท-วรินทร และ แมท-ภีรนีย์
10 พฤศจิกายน 2557 ( 10:41 )
20.9K

          ช่อง 3 ร่วมกับ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด(มหาชน) จัดพิธีบวงสรวงละครแนวโรแมนติก-ดราม่า เรื่อง ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ ที่นำแสดงโดย หนุ่มเกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ ประกบคู่กับ สาวแมท-ภีรนีย์ ที่เป็นการร่วมงานกันอีกครั้ง หลังจากจบละคร อุ้มรัก ที่ทำเอาแฟนๆ ติดใจ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงฝีมือดีมาร่วมสร้างสีสันอีกมากมาย อาทิ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ, อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ, โกสินทร์ ราชกรม, อาต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา, แอ๊ด-โฉมฉาย ฉัตรวิไล, เปี๊ยก-สมมาตร ไพรหิรัญ, ไก่-สุปราณี เจริญผล, หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์, ผักไผ่-ปารีณา บุศยศิริ, มาสุ-จรรยางค์ดีกุล, ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาดพงศ์สุชาติ และดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร





         
          โดยเรื่องราวของละคร ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ พูดถึง วรรณวิวาห์ หรือ วีว่า(แมท-ภีรนีย์) สาวนักเรียนนอกเจ้าของบริษัทรับจัดแต่งงานแบบครบวงจร ที่ใหญ่ระดับประเทศ “วรรรวิวาห์เวดดิ้ง” ปรารถนาจะเป็นเจ้าสาวเองสักครั้ง หากทั้งที่เธอมีทุกอย่างครบถ้วน แต่ไม่เคยไปถึงคำๆ นั้นได้ 
วีว่า มีคู่หมายอยู่แล้ว คือ ลาภิศ หรือ ลม(อาเล็ก-ธีรเดช) นายทหารอากาศหนุ่มหน้าตาดีมีเสน่ห์ รู้จักและเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่วัยเยาว์ ลม ได้ให้คำสัญญากับ วีว่า ไว้หากเรียนจบจากเมืองนอกจะขอเธอแต่งงานทันที และการคบหากันของทั้งคู่อยู่ในแรงส่งเสริมชอง คุณย่าพริ้มเพรา(แอ๊ด-โฉมฉาย) กับคุณหญิงแขอุไร แม่ของ ลม เพื่อนรุ่นน้องของคุณย่าพริ้มเพรา ที่หวังในทรัพย์สินของตระกูลนี้
          แต่แล้วความคาดหวังของทุกคนก้พังทลายลง เมื่อ คุณปู่จรัล(ต้อย-เศรษฐา) สิ้นลมหายใจลงพร้อมทิ้งพินัยกรรมไว้ โดยยกทรัพย์สินพร้อมกิจการทั้งหมดให้ ปูรณ์(เกรท-วรินทร) ลูกบุญธรรมที่มีศักดิ์เป็นอาของ วีว่า เมื่อคุณปู่จรัลสิ้นลม อคติของ วีว่า เบาบางลง เธอเริ่มมองเห็นบางอย่าง ด้วยสายตาเปลี่ยนไป อาปูรณื ที่เธอเกลียดชังหวาดระแวงมาตลอด ไม่ใช่คนอย่างที่โดนปลูกฝังสักนิดเดียว ต่อมา อาปูรณ์ได้รู้แท้จริงว่า วีว่า ไม่ใช่คุณหนูสวยเริ่ดเชิดเหวี่ยงเท่านั้น ภายในของเธอมีความดีซุกซ่อนอยู่ เธอทำอาหารให้ปูรณืทานทุกมื้อ ความอ่อนโยนของ วีว่า แผ่ซ่านออกมาจนหัวใจ ปูรณ์ เต้นระทึกอย่างเปี่ยมสุข

(คลิป) บรรยากาศ บวงสรวงละคร ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ


  







         
      งานนี้เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อ อุปสรรค และปัญหาจะมีอะไรอีก แล้ววีว่า จะได้สวมชุดเจ้าสาวอย่างที่ฝันไว้หรือไม่
ติดตามละคร ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ ทางช่อง 3 เร็วๆ นี้

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety