รีเซต

พี่ไก่-วรายุฑ จัดเต็ม จัดหนักแต่งหญิงโชว์ลูกคอ เรียกเรตติ้ง เล่น มาลีเริงระบำ เอาใจแฟนละครเพลง

พี่ไก่-วรายุฑ จัดเต็ม จัดหนักแต่งหญิงโชว์ลูกคอ เรียกเรตติ้ง เล่น มาลีเริงระบำ เอาใจแฟนละครเพลง
4 พฤศจิกายน 2557 ( 18:22 )
4.2K

          นานๆทีจะได้เห็นผู้จัดฝีปากกล้า อย่าง “พี่ไก่ วรายุฑ มิลิทจินดา” ผู้จัดคนเก่งแห่งบ้าน ฮูแอนด์ฮู จำกัด ที่ลงทุนลงแรง เล่นละครเพลง เอาใจแฟนๆละคร อย่าง “มาลีเริงระบำ” ที่ทุ่มสุดกำลัง แต่งหญิง โชว์ลูกคอร้องเพลงเรียกเรตติ้งหน้าดู ด้วยสปิริตของผู้จัดอย่างพี่ไก่ ไหนจะเล่นเอง ก็จัดเต็มมาแบบเว่อร์วังอลังการ จะเป็นอย่างไรนั้น พี่ไก่ ให้สัมภาษณ์ว่า


          “คือพี่เองถนัดละครเพลงอยู่แล้ว ไหนๆก็ทำเอง ก็เลยเล่นเองซะเลย แล้วจะเล่นทั้งทีพี่ก็จัดเต็มแบบชุดใหญ่ไปเลยมันจะเรียกความสนุกให้มากขึ้น ในเรื่องนี้พี่จะสื่อให้เห็นว่าการที่เป็นพ่อเป็นลูกกัน แล้วพ่อจะเป็นอย่างไร ก็ขอให้ลูกเป็นคนดี แล้วให้เห็นว่าเด็กผู้หญิงที่มีความพยายามก้าวขึ้นในสิ่งที่ตัวเองฝัน แล้ววันหนึ่งไปถึง พ่อคนนี้แหละ ก็จะมาสอนลูก คอยมาเตือนสติลูกให้ลูกมีความพยามต่อไปและเป็นคนดีของสังคม


          ซึ่งตัว หนูมาลีในเรื่องนี้จะผ่านเรื่องราวชีวิตมากมาย ด้วยความที่พ่อรักลูกก็อยากจะเลี้ยงและดูแลให้ดีที่สุด ไม่ว่าพ่อจะเป็นอย่างไรก็ตามก็ขอให้ลูกทุกคนรักพ่อมากๆคือคนที่ดีที่สุด รักเราที่สุดก็พ่อกับแม่ เพราะฉะนั้นเรื่องมาลีเริงระบำ จะสอนแง่คิดหลากหลายมุมมากๆ วึ่งคนที่ดูเนี่ยจะเนื้อหาและสาระต่างๆมากมาย รวมทั้งตัวพี่ด้วย เพราะพี่ไก่เองก็นานๆกว่าจะได้มาแต่งตัวขึ้นเวทีร้องเพลง คือถ้าไม่อลังการจริงพี่ไม่ทำ อย่างไรก็ติดตามชม มาลีเริงระบำกันด้วยครับ”


          เป็นผู้จัดที่สมกับคำว่าอลังการมากๆอย่าง พี่ไก่ วรายุฑ มิลินทิจินดา ที่จัดเต็ม จัดหนัก เพื่อแฟนๆละครเพลงกันเต็มที่ใน “มาลีเริงระบำ” ห้ามพลาดกับละครคุณภาพมากๆต้องติดตามกันให้ได้ทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3



ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety