รีเซต

mono29 เอาใจคอคนรักหนังจีน ส่งซีรีส์ดัง 2 เรื่อง มู่หลาน และ เทพประยุทธ์พิชิตฟ้า ลงจอ

mono29 เอาใจคอคนรักหนังจีน ส่งซีรีส์ดัง 2 เรื่อง  มู่หลาน และ เทพประยุทธ์พิชิตฟ้า ลงจอ
4 พฤศจิกายน 2557 ( 12:47 )
30.4K
1

mono29 ฟรีทีวีที่มี หนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด เอาใจคอคนรักหนังจีน ส่งซีรีส์ดัง 2 เรื่อง ได้แก่ “มู่หลาน” และ “เทพประยุทธ์พิชิตฟ้า” เตรียมออกอากาศให้แฟนๆ ได้ชม การันตีความสนุก ตั้งแต่วันจันทร์ ถึงวันศุกร์ เวลา 18.00 น. เปิดช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ดิจิตอลช่อง 29, จานดาวเทียมหรือเคเบิ้ลช่อง 39 รอชมได้เลยจ้า


มู่หลาน
จอมทัพหญิงโลกไม่ลืม นำแสดงโดย เจียงรั่วหลิน ดาราสาวชื่อดังจากเกาะฮ่องกง โดยในซีรีส์เรื่องนี้เธอต้องสวมบทตัวละคร จอมทัพหญิงมู่หลาน ซึ่งถือว่าเป็นบทบาทที่ท้าทายความสามารถทางการแสดงของเธอ เพราะ เจียงรั่วหลิน ดาราสาวต้องเลียนแบบกิริยาท่าทางให้เป็นเหมือนกับชายชาตรีอกสามศอก และเรียนรู้ฝึกหัดการใช้อาวุธโบราณในขณะเข้าฉากต่อสู้ตลอดการถ่ายทำ เตรียมพบกับเรื่องราวของวีรสตรีที่มีจิตใจห้าวหาญเยี่ยงบุรุษได้ในสุดยอดซีรีส์จีนเรื่อง มู่หลาน จอมทัพหญิงโลกไม่ลืม

 
ซีรีส์เรื่อง เทพประยุทธ์พิชิตฟ้า นำแสดงโดย เฉินเจี้ยนฟง ดาราหนุ่มชื่อดังจากเกาะฮ่องกง และ เจียงหง ดาราสาวสวยจากจีนแผ่นดินใหญ่ ซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงจาก นิยายจีนห้องสิน ผลงานเขียนของ สี่ว์จ้งหลิน เป็นเรื่องราวเล่าขานเกี่ยวกับการสถาปนาเทพเพื่อใช้คุณธรรมนำพาขจัดทุกข์บำรุงสุขแก่ราษฎร เตรียมพบกับอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ และ การต่อสู้อันดุเดือดของเหล่าเทพและภูตผีปีศาจได้ในสุดยอดซีรีส์เรื่อง เทพประยุทธ์พิชิตฟ้า

ชมทีวีออนไลน์ช่อง โมโนทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety