รีเซต

บอม-ธนิน ทุ่มเทบู๊ ดราม่า ในละคร สวยร้ายสายลับ

บอม-ธนิน ทุ่มเทบู๊ ดราม่า ในละคร  สวยร้ายสายลับ
28 ตุลาคม 2557 ( 16:49 )
3.4K

 


           ร่วมงานกับค่ายยูม่า ในละครเรื่อง “สวยร้ายสายลับ” เป็นเรื่องที่สองพระเอก บอม-ธนิน มนูญศิลป์ ยอมรับว่ายิ่งเล่นยิ่งสนุก ถูกใจกับการเล่นบทบู๊มาก


          “ละครเรื่องสวยร้ายสายลับ เป็นละครที่มีเรื่องราวเข้มข้น สนุก ชวนติดตาม มี หลากหลายอารมณ์ ทั้งดราม่า แอ๊คชั่น แล้วก็คอเมดี้ด้วย มีเรื่องของการตามจับ ขบวนการค้าเศียรพระเถื่อน ความรักในประเทศชาติ และทุ่มเทกับหน้าที่การงาน มี หลากอารมณ์ดีครับ บู๊ก็เยอะเลยครับซึ่งสนุก คือจะมีรูปแบบการบู๊ที่ไม่เหมือนกับเรื่องที่ ผ่านมา จะใช้ปืนแล้วก็มีการเตะต่อยค่อนข้างเยอะก็เลยต้องฟิตตัวเองหนักหน่อยครับ เพราะว่าเวลาถ่ายเราไม่ได้ถ่ายทีเดียวบางครั้งเราก็ต้องถ่ายซ้ำบ่อยๆ มีอินเสิร์ท บ้าง ถ้าเราไม่พร้อมก็อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อได้ ก็ต้องไปเรียนมวยไทยเพิ่ม ว่ายน้ำเพื่อให้ปอดเราแข็งแรงมากขึ้น ก็ค่อนข้างทุ่มเทมากกับการแสดงในละครเรื่องนี้”


         “กับบทของผู้กองขั้นเทพ ในละครเรื่องนี้ ยอมรับว่าชอบนะครับ เพราะขั้นเทพเป็นคน เก่งหลายๆด้าน โดยบุคลิกของผู้กองขั้นเทพจะค่อนข้างขั้นเทพในหลายๆด้าน อันดับ แรกคือบู๊เก่งขั้นเทพ อึดขั้นเทพ คือเยอะแยะมากมายซึ่งจะมีอะไรขั้นเทพบ้างก็ต้องไป ติดตามกันในละคร แล้วคาแร็กเตอร์คร่าวๆก็เป็นผู้กองที่เลือดร้อนไฟแรง ในเรื่องการ งานก็จะใส่ใจมาก รักความยุติธรรม บทของผมจะไม่ได้นิ่งเหมือนทุกเรื่องที่ผ่านมานะ เวลาเล่นออกมาผมก็พยายามสื่อสารให้เห็นถึงความแตกต่างนะ ก็อยากจะให้ลองติดตามชมดูครับ”

          ติดตามชมบทบาทของหนุ่มบอม ในละคร “สวยร้ายสายลับ” ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์เวลาสองทุ่มสิบห้า ช่อง 3



 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety