รีเซต

ฟรีแลนซ์ อาชีพสุดฮอตของหนุ่ม-สาวพ.ศ.นี้ เก้ง-วรรณฤดี ปิ๊งไอเดีย เต๋อ-นวพล มาทำหนังรัก

ฟรีแลนซ์ อาชีพสุดฮอตของหนุ่ม-สาวพ.ศ.นี้ เก้ง-วรรณฤดี ปิ๊งไอเดีย เต๋อ-นวพล มาทำหนังรัก
16 สิงหาคม 2558 ( 03:05 )
2.1K


             2 โปรดิวเซอร์มือทองค่าย จีทีเอช “เก้ง-จิระ มะลิกุล” และ “วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์” ปิ๊งไอเดียคำว่าฟรีแลนซ์ อาชีพสุดฮอตของหนุ่ม สาว พ.ศ.นี้ ของผู้กำกับ “เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์” ที่นำมาเสนอผนวกกับเรื่องราวตัวตนของเขา มาทำหนังภาพยนตร์รักสำหรับคนที่อยากพักร้อน “ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ” โดยมีพระเอกสุดฮอต ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ประชันฝีมือนางเอกพันล้าน ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ร่วมด้วย วี-วิโอเลต วอเทียร์, บอล สครับบ์


              เก้ง-จิระ เผยว่า “ผมกับวรรณฤดีอยากทำงานกับเต๋อ-นวพล มานานแล้วครับ ตั้งแต่มาฝึกงานตัดต่อ ร่วมเขียนบทหนัง รถไฟฟ้า..มาหานะเธอ เขียนบทหนัง Topsecret..วัยรุ่นพันล้าน, รัก 7 ปี ดี 7 หน ตอน 14 เป็นน้องที่ค่อยๆ เติบโตจากการเขียนบทจนมากำกับหนัง แล้ววันหนึ่งเต๋อก็นำไอเดียเรื่องฟรีแลนซ์ ซึ่งเป็นเรื่องราวตัวตนชีวิตของเขาที่ทำงานหนัก จนวันหนึ่งต้องไปหาหมอที่โรงพยาบาลรัฐแล้วเจอหมอผู้หญิงรุ่นราวคราวเดียวกันแล้วเต๋อรู้สึกเขินหมอ ผมชอบความรู้สึกตรงนี้ แล้วก็รู้สึกว่าฟรีแลนซ์คือเทรนด์ใหม่ของหนุ่มสาวยุคนี้ ซึ่งพอผมได้คุยกับเต๋อเราจะสัมผัสความเป็นฟรีแลนซ์ในตัวของเขาได้ เขาจะรู้เลยว่านั่งทำงานร้านกาแฟร้านไหนถึงดึกได้ราคาถูก ร้านไหนนั่งแล้ววางกระเป๋าไปเข้าห้องน้ำได้ เขามีหัวใจของคนทำงานฟรีแลนซ์จริงๆ ซึ่งในปฏิทินของทุกวันจะลงตารางงานไว้ หนังเรื่องนี้คือก้าวใหม่ของจีทีเอชในวาระครบรอบ 11 ปีจริงๆ หนังเรื่องนี้เล่าถึงเรื่องราวของคนที่ทำงานหนัก ที่อยากทำงานให้ออกมาดี และวิถีฟรีแลนซ์ในตอนนี้คือสิ่งที่ทุกคนโหยหา มันมีความรู้สึกร่วมสมัยของคนยุคนี้ในสังคมที่โหยหาความอิสระ ความเป็นเจ้านายตัวเอง สมัยนี้เรามียูทูป มีอินเตอร์เนต เราสามารถอยู่ได้ด้วยตัวคนเดียว ผมว่านวพลเป็นผู้กำกับที่มีความอินเทรนด์และมีความน่าทึ่งมากๆ ครับ”


           ขณะที่วรรณฤดี เผยว่า “เต๋อเป็นผู้กำกับรุ่นใหม่ที่มีฝีมือมาก ทำหนังเก่ง มีความเป็นตัวของตัวเอง แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ทำให้เราอยากทำงานกับเต๋อก็คือ วันรู้สึกว่าเขาเป็นผู้กำกับที่มีความรู้สึกนึกคิดร่วมสมัยเป็น King of content ของคนเจเนอเรชั่นนี้จริงๆ


             “ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ” ภาพยนตร์รักสำหรับคนที่อยากพักร้อน 3 กันยาห้ามนัดหมอ แล้วมาเจอกันทุกโรงภาพยนตร์ ”