รีเซต

เป๊ก-เปรมณัช เปลี่ยนแนว รับบทตำรวจใสๆ เล่น มาลีเริงระบำ ได้แง่คิดเยอะ

เป๊ก-เปรมณัช เปลี่ยนแนว รับบทตำรวจใสๆ เล่น มาลีเริงระบำ ได้แง่คิดเยอะ
20 ตุลาคม 2557 ( 16:49 )
3.7K

          กำลังเข้มข้นสนุกสนานขึ้นทุกตอน กับละครน้ำดีเบาสมองอย่าง “มาลีเริงระบำ” ของผู้จัดสุดอลังการ อย่าง “พี่ไก่ วรายุฑ” แห่งค่าย ฮู แอนด์ ฮู จำกัด ที่คราวนี้จับเอานักแสดงหนุ่มมากความสามารถนิสัยดีสุดหล่ออย่าง “เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์” มาโชว์ฝีมือสุดเก่งด้วยการรับบทเป็น “ร.ต.ต.อธิ” ตำรวจใสๆ พร้อมทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด แถมยังแอบชอบเด็กเสิร์ฟสุดสวยอย่าง การะเกด (ปุยฝ้าย) แต่ด้วยความรักกับหน้าที่ตำตรวจ ของหนุ่ม “เป๊ก” ที่จะต้องเลือก และต้องช่วยเหลือการะเกด มาตลอด เรื่องราวและเหตุการณ์จะเป็นอย่างไร นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีมากความสามารถ เล่าว่า


          “ในเรื่องเป๊กรับบทเป็นตำรวจ คือเราก็ทำงานในหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดครับ แล้วเป๊กกับสนเป็นเพื่อนสนิทกัน แล้วบังเอิญว่าผมแอบชอบ การระเกด ซึ่งก็เป็นเพื่อนกับน้องแพท ก็เลยไม่รู้จะยังไร คือเวลาเห็นเขาก็จะไปช่วยเหลือ เพราะครอบครัวของการระเกดค่อนข้างจะมีปัญหามากๆ ครับ

         เป๊กว่าละครเรื่องนี้ดูแล้วได้อะไรกลับมาเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของความรัก ซึ่งมันดีมากๆครับ เป๊กว่าครอบครัวเราสำคัญที่สุด คนที่รักเราที่สุดคือพ่อแม่ ซึ่งมันเป็นอะไรที่พูกพันธ์มากๆครับ เป๊กเล่นเองยังซึ้งเลยครับ แล้วในเรื่องการระเกดต้องเป็นคนเลี้ยงดูแม่ ที่ติดยาเสพติด ด้วยหน้าที่เราก็ต้องหาทางออกให้กับคนที่เรารักพูดได้คำเดียวว่าซึ้งมากๆครับ”

 

           เป็นละครน้ำดีอีกเรื่องที่น่าติดตามมากๆกับ “มาลีเริงระบำ” ที่นักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง “เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์” ที่ถ่ายทอดอารมณ์มาได้ใจคนดูจริง แฟนๆละครห้ามพลาดติดตามรับชมได้ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3


ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety