รีเซต

ไต้ฝุ่น เลวได้โล่ ชก ธัญญ่า สลบคามือ ใน ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู

ไต้ฝุ่น เลวได้โล่ ชก ธัญญ่า สลบคามือ ใน ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู
16 ตุลาคม 2557 ( 15:26 )
2.1K

          เลวจนคอละครเตรียมมอบโล่ห์หนามทุเรียนสาขาตัวร้ายฝ่ายชายให้ สำหรับ ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน ที่รับบท พายุ ในละคร ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู ของค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น


          โดยเฉพาะในตอนล่าสุด คอละครคงยิ่งเกลียดไต้ฝุ่นขึ้นมากกว่าเดิม เพราะเป็นฉากที่เหล่าคณะงิ้ว ฟ้าดิน หรือ เจ็ดผู้กล้าคุณธรรม นำโดย ฮูหยิน (ธัญญ่า-ธัญญาเรศ), เฮียเฉิน (เจมส์-เรืองศักดิ์), เฮียเก้า (เกริก ชิลเลอร์), เฮียหลอ ชวน พายุ (ไต้ฝุ่น) ฝึกค่ายกล ดอกเหมย ไปโค่นอิทธิพลมืดของ จางซื่อ (ต้น-จักรกฤษณ์) แต่พายุต้องอกตัญญูหักหลังทุกคน ทำร้ายฮูหยินปางตาย ก่อนที่ กังฟู (ฟิล์ม-รัฐภูมิ) จะเข้ามาเห็นและช่วยต่อสู้แทน


          แต่เพื่อความสมจริง งานนี้ไต้ฝุ่นเลยต้องยอมให้คอละครเกลียด ขอทำหน้าที่เล่นบทร้ายให้สมกับบทบาทที่ได้รับ ด้วยการเนียนทำตัวเป็นคนดีอยู่ฝ่ายธรรมมะ ช่วยทุกคนต่อสู้กับต้น งานนี้ขอบอกว่าแต่ละคนโชว์ลีลาบู๊แบบไม่ห่วงอายุเอาซะเลยล่ะ แต่คนที่บู๊หนักกว่าใคร แน่นอนว่าต้องเป็น ต้น, ธัญญ่า และ ไต้ฝุ่น เค้าล่ะ เพราะต้นต้องโดนทุกคนรุม ส่วนธัญญ่าก็ต้องรับศึกหนัก สู้กับต้นคนเดียวไม่พอ ยังต้องถูกไต้ฝุ่นทำร้าย ทั้งเตะ ทั้งต่อย จนปางตาย ซึ่งไต้ฝุ่นก็ใส่แอ็กติ้งออกหมัดออกเท้าเต็มแรง ส่วนธัญญ่าเองก็ แอ็กติ้งเจ็บปางตายได้เหมือนจริงจนน่าสงสาร


          ถ่ายฉากนี้เสร็จไต้ฝุ่นถึงกับบ่นอุบว่า ดูฉากนี้แล้วคอละคร ไม่เกลียด ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว ติดตามดูฉากนี้ได้ใน “ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู” เสาร์ที่ 18 ตุลาคมนี้ เวลา 20:15 น. ทาง ไทยทีวีสีช่อง 3


ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety