รีเซต

เกาะติด 4 โค้ช เดอะวอยซ์ อุ่นเครื่องก่อนเปิดซีซั่น!!

เกาะติด 4 โค้ช เดอะวอยซ์ อุ่นเครื่องก่อนเปิดซีซั่น!!
16 สิงหาคม 2558 ( 00:38 )
1.7K

          นับถอยหลังเตรียมพบกับความสนุกกันได้เลย สำหรับรายการแข่งขันร้องเพลงที่ดีที่สุดในเมืองไทย กับ เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 4 พรีเซ็นเต็ด บาย ทรูมูฟ เอช (Presented by TrueMove H) ซึ่งผลิตโดย บริษัท เอพีแอนด์เจ โปรดักชัน จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์ เดอะวอยซ์ ประเทศไทย


            และก่อนจะพบความมันส์ ตื่นเต้น ลุ้นระทึกทุกลมหายใจเป็นครั้งแรกทางช่อง 3 ในวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน 2558 เวลา 17.15 น. ขออุ่นเครื่องตามติด 4 โค้ช นำทีมโดย โค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชสิงโต นำโชค ปฏิบัติภารกิจถ่ายทำภาพยนต์โฆษณา ซึ่งทีมงานยกกองไปปักหลักที่ เซ็นเตอร์พอยท์ สตูดิโอ ย่านลาซาล กันตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้น!! แม้อากาศจะขมุกขมัวไปด้วยเมฆฝน แต่บรรยากาศภายในกองถ่ายกลับมีแต่ความสดใส สนุกสนาน และเป็นกันเองของโค้ชรุ่นพี่ โค้ชก้อง, โค้ชคิ้ม, โค้ชโจอี้ เลยทำให้น้องใหม่อย่าง โค้ชสิงโต คลายความกังวล การถ่ายทำเลยผ่านฉลุยสบายๆ เรียกว่าแอ็คติ้งมาเต็มแบบไม่ต้องสั่งเทค!! นี่ขนาดเพิ่งเจอกันยังเข้าขากันดีแบบนี้ ถึงวันจริง 4 โค้ชบอกว่าพร้อมมากกกกก…

               อีกไม่นานเกินรอ!! จะได้เห็นลีลาจริงในการเปิดศึกแย่งชิงลูกทีม “เสียงจริง ตัวจริง” ของโค้ชทั้ง 4 ใน เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 4 รับรองไม่ผิดหวัง