รีเซต

สน-แพท โชว์เต้นรำหวาน ท่ามกลางแสงแดด ใน มาลีเริงระบำ

สน-แพท โชว์เต้นรำหวาน ท่ามกลางแสงแดด ใน มาลีเริงระบำ
14 ตุลาคม 2557 ( 16:16 )
1.1K

          วันนี้จะพาท่านผู้ชมไปดูภาพเบื้องหลัง การเต้นรำของพระเอก และนางเอก ท่ามกลางแสงแดดอ่อน ๆ ในสวนสวย โดยพระเอก สน ยุกต์ (ทองทา) พานางเอก แพทริเซีย(มาลี) ไปเยี่ยม ก้อย นฤมล (ช้องนาง) ที่รับบทเป็นแม่ของสน แต่ก้อยนั้น มีอาการทางจิต ไม่ปกติ เพราะด้วยความที่ผิดหวังจากความรัก ถูกสามีทอดทิ้งไป ตั้งแต่สนยังเด็ก ทำให้กระทบจิตใจมาก จึงมีอาการทางจิตใจ จนสน ต้องพามารักษาตัวที่โรงพยาบาล ก้อยนั้น จำลูกชายตนเองได้เป็นบางครั้ง บางคราว วันนี้ พอสนพาแพทมาเยี่ยม จึงทำให้ก้อย ได้พูดคุยมากขึ้น ก้อย สน และ แพท จึงเต้นรำกันในสวน ซึ่งสนเชื่อว่า เสียงเพลง จะช่วยบำบัดจิตใจของแม่ให้มีอาการดีขึ้น


          ทีมงานจัดสถานที่ถ่ายทำกันที่่บ้านปลายนา ย่านปากเกร็ด การเต้นรำนั้น อยู่ในสวน ที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น ท่ามกลางแสงแดดอ่อน ๆ งานนี้สนกับแพท ได้เต้นรำกัน ซึ่งในเรื่องสนแอบชอบแพทอยู่ แต่แพทเข้าใจว่าสนไม่ชอบผู้หญิง เป็นเกย์ รักผู้ชายเพศเดียวกัน ซึ่งสนก็พยายามจะบอกกับแพท ว่าตนเองนั้นเป็นผู้ชายเต็มตัว


          ฉากเต้นรำนี้ จึงเป็นการสื่อถึงความใกล้ชิด ของพระเอกและนางเอก งานนี้ทั้งคู่ต้องไปซ้อมเต้นรำกันก่อน ฝ่ายชาย คือสนนั้น มีพื้นฐานเรื่องการเต้นมากกว่า ฝ่ายหญิง สนจึงต้องทำหน้าที่ ฝึกซ้อม และสอนให้แพทก่อนเข้าฉาก ตอนแรกก็สนุกกันดี แต่พอถ่ายทำนานไป แดดเริ่มร้อนขึ้น ทำให้ทั้งสองเริ่มเหนื่อย แต่ก็ตั้งใจ เต้นรำกันเต็มที่ ส่งสายตาถึงกันท่ามกลางแสงแดด จะร้อนแค่ไหนก็ต้องทน เพื่อความสมบูรณ์ของภาพ และความสมจริง ติดตามชมลุ้นความรักของคนทั้งคู่กันได้ ว่าสุดท้ายจะลงเอยกันอย่างไร ห้ามพลาด ออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดี หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3


ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety