รีเซต

หนุ่ม-กฤษณ์ ส่งพระนางคู่ใหม่ บัว-วันสิริ ประกบเขม-นราวิชญ์ ใน สามหัวใจเสริมใยเหล็ก ตอน เสื้อสีฝุ่น

หนุ่ม-กฤษณ์ ส่งพระนางคู่ใหม่ บัว-วันสิริ ประกบเขม-นราวิชญ์ ใน สามหัวใจเสริมใยเหล็ก ตอน เสื้อสีฝุ่น
10 ตุลาคม 2557 ( 18:29 )
3.7K

          ได้ฤกษ์ดีของผู้จัดทั้ง3 ที่แท็กทีมจัดละครชุดคนสู้ชีวิตใน “สามหัวใจเสริมใยเหล็ก” นำโดย หนุ่ม-กฤษณ์, คิง-สมจริง, และ แหม่ม-ธิติมา ที่พร้อมจะออกอากาศให้แฟนๆได้ดูเป็นตอนแรกในเรื่อง “เสื้อสีฝุ่น” บทประพันธ์ของ กัญญ์ชลา บทโทรทัศน์ ยิ่งยศ ปัญญา และกำกับการแสดงโดย พีนาย สรัสวดี วงศ์สมเข็ม งานนี้ผู้จัดคนเก่ง พี่หนุ่ม กฤษณ์ ศุกระมงคล แห่งค่าย เมคเกอร์ เค จำกัด เปิดมาพร้อมกับพระนางคู่ใหม่แกะกล่องอย่าง เขม-นราวิชญ์ และ บัว-วันสิริ ที่จะพิสูจน์ฝีมือเรียกเรตติ้งกับเหล่าบรรดาแฟนละคร แฟนคลับทั้งหลายที่รอดู ว่าทั้งสองคนนี้ จะมีเคมีเข้ากันขนาดไหน ต้องมาร่วมลุ้นและติตามชมได้ในละคร เสื้อสีฝุ่น ที่จะออกอากาศให้ได้ชมตอนแรก ในวันอังคาร ที่ 14 ตุลาคม 2557


          และนอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากความสามารถท่านอื่นๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น มะปราง-วิรากานต์, แป้ง-พรรษชล, แก๊ป ธนเวทย์, รอน บรรจงสร้าง , ต้อม-รัชนีกร, น้องมายด์-วิรพร, พี่ท้อป-ดารณีนุช, พี่เหมี่ยว-ปวันรัตน์,ฯ ที่จะมาสร้างสีสันความรักของสาวน้อยกรรมกรในไซค์งานก่อสร้างกันอีกด้วย


          งานนี้พระนางอย่าง เขม-นราวิชญ์ และ บัว-วันสิริ ก็มาพูดคุย สัมภาษณ์กับการร่วมงานครั้งแรกของเขาว่าจะเป็นอย่างไร บัวและเขมเผยว่า “คือก่อนอื่นเขมต้องบอกว่าเป็นการทำงานครั้งแรกของเขมที่ยากมากๆครับ ก็ดีใจและตื่นเต้นมากๆที่ได้มาร่วมงานกับช่อง3 ก่อนหน้านี้ผมไม่เคยเล่นละครมาก่อนเลยครับ ก็เกร็งๆอยู่เลยครับ แต่พอได้เรียนแอคติ้งบ้าง เรียนการแสดงก็ดีขึ้นครับ พอถ่ายทำจริงก็พอทำได้ครับ ส่วนใหญ่ในเรื่องนี้จะเป็นเกี่ยวกับก่อสร้างครับ ก็จะเหนื่อยกันหน่อย ส่วนบัวก้จะดำขึ้นเยอะเลยค่ะ เพราะต้องออกไซค์งานก่อสร้างกับที่บ้านเราเพราะทำอาชีพรับเหมาก่อสร้าง ส่วนตัวบัว จะรับบทเป็น อวล ค่ะ เป็นผู้หญิงที่ใจร้อน วู่วาม ปากร้ายมาก แต่มีความพยายามสูงจนดันทุรังในบางครั้ง คือบัวว่าคนที่ดูละครเรื่องนี้นะค่ะ ได้อะรเยอะมาก เพราะเป็นเรื่องราวของคนที่ต่อสู้ชีวิตมากๆค่ะ อย่างไรบัวกับเขมก็ฝากละครเรื่อง เสื้อสีฝุ่นด้วยค่ะ เป็นครั้งแรก และเรื่องแรกที่ได้มาเป็นพระนางคู่กันของเราทั้งคู่ด้วยค่ะ ”


          เรื่องย่อ ละครชุด “สามหัวใจเสริมใยเหล็ก” เป็นอีกหนึ่งโปรเจคใหญ่แห่งปีของช่อง3 ที่ได้มอบหมายให้ 3 ผู้จัดละครอย่างหนุ่ม-กฤษณ์ แห่งค่ายเมเกอร์ เค มาดูแลในเรื่อง “เสื้อสีฝุ่น” ที่ได้ บัว-วันสิริ ขึ้นแท่นนางเอกเรื่องแรก ประกบคู่กับพระเอกน้องใหม่ เขม-นราวิชญ์ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวอาชีพกรรมกรก่อสร้าง เรื่องราวชีวิตของ “อวล” สาวน้อยกรรมกรในไซด์ก่อสร้าง ลูกสาวคนโตของ “อิง” หัวหน้ากรรมกรพวกเขาทำงานกับ “เสี่ยสุเมธ” ซึ่งเป็นผู้รับเหมารายย่อย ในกลุ่มกรรมกรประกอบไปด้วย “พาน เวียน ม่อม อัด เงิน กลิ้ง ผล จอง จันทร์ เก็บ อ้อนและแวว” ที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน

           อวลมีนิสัยมุทะลุใจร้อนปากกล้าคล้ายผู้ชาย เธอเรียนไม่สูงเพราะต้องออกจากโรงเรียนมาช่วยพ่อทำงาน พวกเขาใช้ชีวิตอยู่ในชุมชนแออัด ครอบครัวของอิงประกอบไปด้วย “เปลี่ยน” เมียผู้ปากมากขี้บ่น ในขณะที่ “อ่อง” ลูกสาวคนกลางมีอาชีพรับจ้างเย็บผ้า อ่องฝันอยากมีร้านตัดเสื้อเป็นของตัวเอง “อ่อน” ลูกสาวคนเล็กเพียงคนเดียวที่ยังเรียนหนังสือและใฝ่ฝันอยากเรียนสูง ๆ เพื่อจบมาเป็นทนายความ


           “จอง” หนุ่มช่างปูนฝีมือดีเฝ้าหลงรักอวล เขาเป็นคนขยันขันแข็ง มุมานะในการทำงานไม่กินเหล้าไม่สูบบุหรี่ อิงกับเปลี่ยนเชียร์จองออกนอกหน้าเพราะเห็นว่าเขาเป็นคนดีแต่อวลกลับไม่เห็นจองอยู่ในสายตา

           เสี่ยสุเมธได้งานใหม่เป็นงาน สร้างคฤหาสน์ของ “คุณตระกูล” สามีของ “คุณจุไร” เศรษฐีผู้ดีมีตระกูล ทั้งคู่มีลูกชายเพียงคนเดียวคือ “กริบ” ที่ครบเครื่องทั้งรูปหล่อ พ่อรวย มีการศึกษามีความสามารถพูดจาดี ไม่ถือตัว อวลเคลิ้มตกหลุมรักทันทีที่ได้เห็นหน้ากริบ จองยิ่งตกกระป๋องในสายตาอวล


           อวลชอบกริบมากขนาดหลงใหลใฝ่ฝัน พยายามอยากใกล้ชิดจนเสนอตัวเข้ามาช่วยทำงานบ้านให้ฟรี ถึงแม้จะต้องอดทนกับ “จิต” แม่บ้านคนเก่าคนแก่ ที่เจ้ากี้เจ้าการไปหมดทุกเรื่องแถมปากมากขี้บ่น โอกาสเป็นของอวลเมื่อ “หลาบ” คนใช้ในบ้านกริบต้องผ่าตัดนิ่ว ทำให้อวลได้ทีขอสมัครมาช่วยจิตทำงานในบ้านช่วงที่หลาบพักฟื้น จุไรตกลงรับอวลไว้เป็นลูกจ้างอีกคน อิงพยายามทัดทานลูกไม่อยากให้เป็นคนใช้เขาเพราะอิงภูมิใจกับงานก่อสร้างที่ทำอยู่มาก แต่อวลยืนยันว่าเธอไม่อยากเป็นกรรมกรไปตลอดชีวิต เธออยากมีชีวิตที่ดีกว่าการเป็นกรรมกรก่อสร้าง

          เรื่องราวชีวิตของสาวก่อสร้าง กับหนุ่มช่างปูน อย่าง “ เขม นราวิชญ์ และ บัว วันสิริ” จะลงเอยแบบไหน แล้วจะรักกันได้หรือไม่ แฟนๆละครต้องติดตามชม “เสื้อสีฝุ่น” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.30 – 19.45 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 15ตุลาคมนี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3


ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety