รีเซต

เด่นคุณ งามเนตร คลื่นลูกใหม่พร้อมแจ้งเกิด จากเพลิงฉิมพลี

เด่นคุณ งามเนตร คลื่นลูกใหม่พร้อมแจ้งเกิด จากเพลิงฉิมพลี
12 ตุลาคม 2557 ( 10:32 )
4.2K

ออกอากาศให้ชมกันแล้วเพียงไม่กี่ตอน ก็มีกระแสพูดถึงนักแสดงน้องใหม่อีกคน ที่มารับบทยากที่ต้องคอยปะทะกับหนานไตร และดาวเด่นตลอดทั้งเรื่องคือ “เด่นคุณ งามเนตร” ที่รับบท แสงคำ ควาญช้างคนซื่อ รักเดียวใจเดียว

“ในเรื่องผมรับบทเป็น แสงคำ ครับ แสงคำเป็นหนุ่มควาญช้าง จะเป็นผู้ชายที่สุขุม ดูอบอุ่นคนนึงที่มีความรักใจดวงเดียวให้กับเนื้อนางที่อยู่ด้วยกันมาตั้งนาน แล้วสมมุติว่าถ้าใครมายุ่งกับเนื้อนางของเราเนี่ย อย่างเช่น หนานไตร (อั้ม อธิชาต) เข้ามาในปางไม้ เป็นพ่อเลี้ยงเจ้าของปางไม้ปลอมตัวเป็นผู้จัดการ เราก็จะไม่ชอบเขาแล้ว จริงๆ เรื่องนี้เราจะเป็นผู้จัดการปางไม้ แต่เราไม่เคยโกรธเขาเลยที่เขาเป็นผู้จัดการปาง ทั้งที่ลูกน้องก็อยากให้เราเป็น แต่เรามาโกรธตรงที่เขามายุ่งกับผู้หญิงที่เรารัก ความรักของแสงคำเนี่ย เริ่มต้นมาจากคำว่าหลง คือรักแบบหน้ามืดตามัวคิดว่าความรักคือการที่จะต้องทำให้เขามาเป็นของเรา ในฉากเราจะต้องแต่งงานเท่านั้นๆ คิดจะแต่งงานอย่างเดียว ไม่สนใจว่าเขาจะรักเราหรือไม่ แต่ด้วยเวลาที่ผ่านไป ทำให้แสงคำได้เรียนรู้คำว่ารักที่แท้จริง คำว่ารักคือการเสียสละ คำว่ารักคือการทำให้คนที่เรารักมีความสุข เราก็เลยมอบเนื้อนางให้กับหนานไตรโดยไม่มีข้อแม้ โดยมีความคิดที่ว่าเขาไปดีเรามีความสุข หลังๆเราก็จะสนับสนุนหนานไตร เพราะเรารู้ว่าเขาสามารถตายแทนเนื้อนางได้ เหมือนกับเราที่สามารถตายแทนเนื้อนางได้ แต่เขามีโอกาสมากว่า มีสิทธิ์มากกว่า เขาเป็นคนรวย เขาสามารถทำทุกอย่างให้กับผู้หญิงคนนี้ได้ แต่เราก็ยังรักเนื้อนางอยู่

ก็ขอฝากติดตามละคร เพลิงฉิมพลี ละครเรื่องนี้ก็มีหลายๆ อย่าง มีอุปสรรคในการดำเนินเรื่อง เป็นชีวิตของคนกลุ่มหนึ่ง มีเรื่องราวต่างๆ มีคนหนึ่งเข้ามาก็ทำให้ความคิดและทุกอย่างเปลี่ยนไปได้ มีอุปสรรคจากตัวอิจฉา มีการหักมุม ฆาตกรรม มีการปลอมตัว มีผี ทุกคนมีบทบาทเยอะมาก เรื่องนี้มีองค์ประกอบครบทุกอย่างจริงๆ ภาพก็สวย การแสดงแต่ละคนก็สุดยอด นักแสดงระดับแนวหน้าทั้งนั้น มีผมนี่แหละที่เป็นแนวหลัง (หัวเราะ) แล้วที่แน่ๆ ครับ ถอดเสื้อ ตัวดำ สักลาย ผมเซอร์ กล้ามโต ผมทุ่มเทกับคาแรคเตอร์นี้มาก ให้ทำอะไรก็ทำ ให้ดำก็โอเคดำ ให้กระโดดลงคลองก็กระโดด ให้วิ่งเฉียดริมน้ำตกที่น่ากลัวมากผมก็ทำได้ คือคนดูถือว่าโชคดีมากๆ ไม่ต้องเหนื่อย แต่คนที่ทำ และนักแสดงคือเหนื่อยมากๆ ยอมทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้งานออกมาให้ดีที่สุด อยากให้ติดตามจริงๆครับกับละครเรื่องนี้ เพลิงฉิมพลี และเรื่องต่อจากนี้ผมเป็นพระเอกแล้ว (ยิ้ม) เรื่อง หวานใจนายกระจอกครับ ก็จะอยู่ในซีรีส์ชุดสามหัวใจเสริมใยเหล็ก ที่จะออกอากาศทางช่อง 3 เร็วๆ นี้ครับ” 
 


ฝากกันขนาดนี้แฟนๆ อย่าพลาด ลุ้นเรื่องราวเข้มข้นในเรื่อง เพลิงฉิมพลี ทุกวันจันทร์–อังคารนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety