รีเซต

โบว์ ตื่นเต้นเปิดซิงเลิฟซีนแรก เขิน วีรภาพ หัวใจเต้นทะลุอก ในกุหลาบเล่นไฟ

โบว์ ตื่นเต้นเปิดซิงเลิฟซีนแรก เขิน วีรภาพ หัวใจเต้นทะลุอก ในกุหลาบเล่นไฟ
10 ตุลาคม 2557 ( 17:14 )
5.8K




           ไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวังจริงๆ หลังละคร  กุหลาบเล่นไฟ 
ออกอากาศ เพราะความแซ่บของบรรดาสาวๆ ที่มาพร้อมเรื่องราวการแข่งขันและชิงดีชิงเด่นหักหลังห้ำหั่นกันทั้งเรื่องงานและความรัก ของสามเพื่อนรัก มิ้น-อ้อม-ดาว ที่ต้องมารักและแย่งผู้ชายคนเดียวกัน ซึ่งรับบทโดย เซฟฟานี่ อาวะนิค – นาว ทิสานาฏ ศรศึก – โบว์ ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ โดยชายหนุ่มหนึ่งเดียวที่สามสาวรุ่งแย่งคือ ตรัย ที่รับบทโดย วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ตัวแปรสำคัญที่ทำให้ชีวิตสามสาวเจ็บแสบดราม่าแซ่บหนักยิ่งขึ้น
 


          และไม่พลาดกับเบื้องหลังฉากวันนี้ เป็นอีกฉากเลิฟซีนร้อนของ ดาว(โบว์) กับ ตรัย(วีรภาพ) กับเรื่องราวของฉากนี้คือดาวมีปากเสียงกับแม่วิ่งหนีออกมาเจอตรัย ดาวร้องไห้ขอร้องให้ตรัยพาเธอออกไปจากโรงแรมที่จัดงานเดินแฟชั่น ตรัยพาดาวไปที่คอนโด จนดึกตรัยจะไปส่งดาวกลับบ้าน แต่ดาวไม่ยอม ขออยู่ต่อที่คอนโดแถมยังเดินเข้าไปกอดตรัยแบบไม่ยอมปล่อย ตรัยแพ้อารมณ์ความต้องการครอบครองตัวตรัยของดาว ดาวยอมเป็นของตรัยอย่างเต็มใจและมีความสุขที่ได้ครอบครองตรัย โดยไม่สนใจความรู้สึกของใครทั้งนั้นนอกจากตัวเอง และหวังว่าหลังจากนี้ตรัยคงหันมาสนใจและคบเธอจริงจังอย่างคนรัก

          กองถ่ายปักหลักถ่ายทำที่ห้องสวีทของโรงแรมหรูย่านประตูน้ำ ฉากนี้มีนักแสดงที่เข้าฉากแค่สองคนเท่านั้นคือ โบว์ และ วีรภาพ ทั้งคู่อยู่ในชุดคลุมขาวของโรงแรมทั้งคู่ เป็นครั้งแรกที่ทั้งสองได้เข้าฉากร่วมกันในการถ่ายทำละครเรื่องนี้ และที่สำคัญยังเป็นเลิฟซีนถึงเนื้อถึงตัวมากที่สุดในชีวิตการเป็นนางเอกมือใหม่ของโบว์ ที่เรียกว่าเป็นการเปิดซิงฉากเลิฟซีนของเธอเลย โบว์หน้าตากังวลตลอดตั้งแต่ก่อนเข้าฉากโดยไม่มีใครรู้ว่าเป็นฉากเลิฟซีนครั้งแรกในชีวิตของโบว์ ฝ่ายพระเอกวีรภาพนั้นเป็นพระเอกมืออาชีพผ่านฉากเลิฟซีนมานับไม่ถ้วน และฉากเลิฟซีนวันนี้มีแค่กอดหอมเบาๆ ไม่มีการจูบจริงอะไรใดๆทั้งสิ้น เลยไม่มีอาการกังวลอะไรใดๆเกิดขึ้นเลยกับวีภาพ จะมีก็แต่อาการลัลลาตามปกตินิสัยของวีรภาพ ความมาแตกเมื่อผู้กำกับให้ซ้อมฉากกอดหอมดูพระอาทิตย์ริมระเบียง ซีนนี้วีรภาพเดินเข้าไปกอดและโบว์ก็อ้อนๆด้วยแววตาสีหน้าเต็มไปด้วยความรัก พอวีรภาพจับมือโบว์และโอบกอดมาไว้แนบอก


วีรภาพพูดเสียงดังปนตกใจว่า ทำไมมือโบว์เย็นขนาดนี้ ใจก็เต้นแรงมาก ตื่นเต้นมากเหรอ??

โบว์พยักหน้ารับและสารภาพว่า “ตื่นเต้นมาก เป็นฉากเลิฟซีนครั้งแรกในชีวิตหนู” งานนี้ทั้งพระเอกทีมงานและผู้กำกับถึงบางอ้อพร้อมกัน ว่าทำไมโบว์หน้าตากังวลตลอดเวลา งานนี้เมื่อรู้สาเหตุทุกคนเลยพยายามช่วยสอนแนะนำ ปลอบใจ วีรภาพก็ทำตลกแหย่ใส่โบว์ไปเรื่อยๆให้สนิทและหายเกร็ง จนโบว์สบายใจผู้กำกับก็สั่งให้ถ่ายทำจริง ซึ่งโบว์ก็ทำได้ดีกอดหอมสีหน้าแสดงความรักใส่วีรภาพได้อย่างหมดใจ ถ่ายไม่กี่เทคก็ผ่าน ย้ายเข้าไปถ่ายทำซีนบนเตียงต่อ งานนี้ทั้งวีรภาพและโบว์ต้องลงไปนอนใต้ผ้าห่มอยู่บนเตียงเดียวกัน ซีนนี้วีรภาพเล่นง่ายมากคือหลับ โดยมีโบว์ในบทดาวตื่นขึ้นมาแอบมองหน้าวีรภาพในบทตรัยอย่างมีความสุขหลังจากที่ยอมเป็นของตรัยเรียบร้อยแล้ว ดาวขโมยหอมแก้มตรัยขณะหลับ และยังนอนกอดตรัยมองหน้าตรัยอย่างมีความสุขมากๆที่ได้ครอบครอง ซีนนี้ไม่มีบทพูด โบว์เล่นตามจังหวะที่ผู้กำกับสั่ง ให้ตากล้องเก็บภาพไปเรื่อย ส่วนวีรภาพนอนหลับตาทำหน้าหล่อๆเป็นอันใช่ได้

 

             เก็บภาพกันจนพอใจผู้กำกับก็ให้ผ่าน โบว์สบายใจยิ้มดีใจกับความสำเร็จกับเลิฟซีนแรกในชีวิตของเธอ พร้อมกับพูดคุยให้ฟังว่า “ฉากนี้เป็นเลิฟซีนครั้งแรกในชีวิตเลยคะ และยังเป็นครั้งแรกที่โบว์ได้เข้าฉากด้วยกันกับพี่วีวันแรก โอ้โห…หนูตื่นเต้นมาก เพราะเป็นซีนที่เราต้องแบบทอดสะพานให้เค้า นอนกับเค้า ซึ่งเราเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ไม่เคยเล่นซีนแบบนี้มาก่อนเลย เยอะสุดก็แค่จับมือหรือกอด แต่อันนี้คือนอนกับเค้าเลย ก็ต้องเข้าไปกอดพี่วี ไปหอมแก้ม ไปคลอเคลียพี่วี คืดเป็นฝ่ายรุกพี่เค้า ฉากในวันนั้นเราเริ่มเลิฟซีนกันตรงระเบียง แล้วพี่วีต้องมากอดโบจากทางด้านหลัง พี่วีก็ตกใจมาก บอกเฮ้ย! โบว์ใจเต้นแรงมากเลย มือก็เย๊นเย็น โบก็บอกตื่นเต้นมากจริงๆ วันแรกก็เจอฉากนี้เลย แล้วยังไม่สนิทกันด้วย (ยิ้ม)คะ”

            เป็นอีกฉากที่รับประกันความแซ่บของละคร “กุหลาบเล่นไฟ” ที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันในคืนวันจันทร์ที่ 13 ตุลาคมนี้ เวลา 20.35 น. ทางช่อง 7








 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety